- Chà bông là món ăn ngon dễ kết hợp với cơm, cháo và bạn luôn yên tâm vì chúng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng tìm hiểu những loại chà bông thơm ngon dưới đây nhé.


Chà bông thịt

 

{keywords}


Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn có thể làm ngay món chà bông thịt heo để sẵn trong bếp cho bé ăn cùng với bánh mì, cơm nóng hay cơm sấy. Chà bông thịt còn là món khô khoái khẩu của rất nhiều người, thường làm ăn không hoặc ăn cùng với bánh mì là nhiều, cứ lai rai hoài mà không ngán.

Chà bông khô cá lóc

 

{keywords}


Bạn đã bao giờ nghe món chà bông khô cá lóc chưa? Món chà bông cá lóc sẽ giúp bạn đổi vị cho bữa cơm ngon miệng và phong phú hơn. Chà bông khô cá lóc thường được ăn cùng với cháo, cơm  trắng hoặc có thể làm món cơm chiên cá mặn rất ngon.

Thịt cá nguội thì cho vào hủ, lọ cất tủ lạnh ăn dần. Có một hũ chà bông cá lóc ngon để ăn và bạn không phải lo lắng về xương cá nữa.

Chà bông gà

 

{keywords}


Chà bông gà là một trong những loại chà bông cực kỳ dễ làm. Chà bông gà sợi tơi, có vị mặn nên ăn hoài không chán luôn.

Chà bông gà cũng có thể thay cho chà bông thịt heo trong các món xôi, cơm... mà vẫn đảm bảo được độ ngon ngọt, có khi lại ngon hơn. 

Dự trữ sẵn chà bông gà cho bánh mì, nướng vài ổ rồi rắc chà bông cũng đã xong món ăn sáng rồi.

Chà bông nấm hương

 

{keywords}


Chà bông nấm hương được xem là một loại đồ chay dễ ăn, ngon miệng lại rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với những người ăn kiêng, người bị bệnh về tim mạch và tiểu đường. Chà bông nấm hương này có mùi vị không khác gì những loại chà bông mặn, vào những ngày ăn chay mà có món ăn kèm thế này thì bảo đảm bạn sẽ cảm thấy bữa cơm chay đỡ nhạt hơn rất nhiều. Vào bếp làm ngay một hủ chà bông nấm hương ngay bạn nhé.

Chà bông cá hồi

 

{keywords}


Cá hồi không chỉ làm được nhiều món ngon cho người lớn mà còn là thực phẩm rất tốt cho các bé. Cá hồi đem làm chà bông vừa tiết kiệm thời gian lại tiện lợi cho bạn, đem đi đâu cũng tiện. Nếu bé có triệu chứng chán ăn thì hãy thêm chà bông cá hồi vào thực đơn, sẽ giúp bé ăn ngon miệng. 

Các chị em cùng tham khảo các loại món ngon chà bông phù hợp để làm cho bé ăn thay đổi thực đơn hằng ngày nhé.

VNN tổng hợp