Đại diện Hữu Nghị cho biết, bánh Trung thu của hãng sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đặc trưng cho những sản vật của Hà Nội như bột nếp cái hoa vàng, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn… Công đoạn thu mua, chuẩn bị, sơ chế khá kì công và được chính các nghệ nhân của Hữu Nghị cẩn thận thực hiện để tạo ra từng chiếc bánh thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống và đảm bảo chất lượng.

{keywords}
Bánh Trung thu Hữu Nghị sử dụng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên tưởng chừng mộc mạc nhưng đòi hỏi sự kỳ công chế biến

Thị trường Bánh Trung thu ngày càng đa dạng khiến người tiêu dùng thận trọng hơn trong sự lựa chọn của mình. Để chọn được đúng những sản phẩm đảm bảo chất lượng của Hữu Nghị, khách hàng có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết như sau.

Về thông tin nhà sản xuất

Sản phẩm của Hữu Nghị có logo Hữu Nghị Food ngay trên gói/hộp bánh;

Sản xuất bởi: Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

Địa chỉ: 122 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

ĐT: +842436642431, +842436649451, +842436686334

Email: cskh@huunghi.com.vn; im-export@huunghi.com.vn

Website: www.huunghi.com.vn

Xuất xứ: Việt Nam.

{keywords}
 Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin Nhà sản xuất Hữu Nghị trên hộp/gói từng sản phẩm Bánh Trung thu

 

{keywords}
Tất cả các sản phẩm Bánh Trung thu Hữu Nghị đều có logo Hữu Nghị Food được in rõ trên vỏ hộp/gói bánh

Thông tin về NSX - HSD

Thông tin về NSX và HSD được Hữu Nghị in rõ ràng trên bao bì từng sản phẩm.

Bánh nướng của Hữu Nghị thoảng hương thuốc bắc ngâm ủ trong 2 năm, tự trích li để lấy hương thơm tự nhiên nhất. Bánh dẻo có hương bưởi tự nhiên, được ủ thủ công trong các chum sành đảm bảo vệ sinh ATTP, bảo quản trong phòng thoáng mát để hương đó có độ tinh khiết nhất, không có nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Việc sử dụng hương thơm tự nhiên vừa đảm bảo sức khỏe vừa tăng độ hấp dẫn của bánh nhưng đồng thời khiến bánh có HSD không dài, chỉ khoảng 45 ngày với bánh dẻo và 60 ngày với bánh nướng.

{keywords}
Bánh Trung thu Hữu Nghị có hạn sử dụng ngắn do thành phần nguồn gốc tự nhiên tốt cho sức khoẻ.

Yếu tố ATTP  được đặc biệt chú trọng

Bên cạnh đó, yếu tố ATTP cũng được Hữu Nghị hết sức chú trọng. Để đảm bảo chất lượng và vệ sinh ATTP, các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều phải được cập nhật trong suốt quá trình chế biến.

Sản phẩm làm ra được bảo quản trong bao gói nilong với công nghệ khí sạch, có thêm gói hút oxy nhằm ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng khuyến cáo.

{keywords}
 

Thị trường Bánh Trung thu ngày càng đa dạng khiến người tiêu dùng thận trọng hơn trong sự lựa chọn của mình. Những dấu hiệu nhận biết Bánh Trung thu Hữu Nghị nêu trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn được đúng sản phẩm do Hữu Nghị sản xuất và đảm bảo chất lượng.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - Trọn vị thân quen

Website: trungthuhuunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

Bánh Trung thu Hữu Nghị có bán tại các gian hàng Bánh Trung thu Hữu Nghị trên cả nước, hệ thống siêu thị Vinmart, Big C, Coop Mart, Lotte Mart, T-mart…và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; sendo.com…

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị)