Không ai thích mãi tư thế truyền thống. Hãy thử những tư thế mới, thử nghiệm với đồ chơi tình dục hoặc thực hiện những ý tưởng bí mật của bạn.

Thay đổi tư thế mới

Không ai thích mãi tư thế truyền thống. Hãy thử những tư thế mới, thử nghiệm với đồ chơi tình dục hoặc thực hiện những ý tưởng bí mật của bạn. Một sự thay đổi nhỏ trên giường có thể mang lại những khác biệt rất lớn về độ hưng phấn.

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi nói chuyện về những điều bạn muốn trong phòng ngủ, hãy chơi một trò chơi nho nhỏ như là viết email cho đối phương hoặc gửi tin nhắn về những khao khát của bạn.

{keywords}

Ăn mặc gợi cảm

Cực khoái có thể chỉ là cảm giác, nhưng hưng phấn tình dục còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn nên thường xuyên ăn mặc gợi cảm khi ở trên giường, đặc biệt là vào những đêm bạn có ý định "yêu". Hãy sử dụng những bộ đồ ngủ sexy, được làm từ loại vải mềm mại, mỏng manh để làm nổi bật đường cong quyến rũ của cơ thể.

Màn dạo đầu lãng mạn

Đừng bỏ qua màn dạo đầu bởi nó đóng vai trò rất quan trọng và là cách giúp bạn tăng nhiệt cho cuộc yêu. Một màn dạo đâu lãng mạn sẽ giúp cuộc yêu thêm hoàn hảo và hưng phấn hơn. Vì vậy, hãy dành thời gian cho màn dạo đầu thật chậm rãi và đầy đam mê trước khi chính thức nhập cuộc.

Nói chuyện khêu gợi

Ngôn ngữ giao tiếp khi "yêu" là yếu tố quan trọng trong đời sống tình dục vợ chồng. Trò chuyện khêu gợi luôn là cách tuyệt vời kích thích tâm trạng của chàng. Nếu bạn chưa bao giờ thử làm điều này hoặc lo lắng khi nghĩ đến việc thực hiện nó, hãy thử tìm hiểu qua phim ảnh khiêu dâm hoặc xem trên sách báo.

Di chuyển động tác miệng

Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà cả hai nhận được từ nhau. Vì vậy, hãy giữ cho miệng của bạn luôn ẩm ướt khi "thân mật". Nếu bạn bị chứng khô miệng hoặc gặp khó khăn trong quá trình tiết ra nước bọt, chỉ cần thưởng thức một món đồ ăn nào đó hoặc có thể sử dụng dầu bôi trơn gốc nước, chắc chắn bạn tình của bạn sẽ thực sự thích thú khi bạn thực hiện oral sex.

{keywords}

Làm chuyện ấy vào buổi sáng

Nếu bạn luôn cảm thấy quá mệt mỏi để làm chuyện ấy vào ban đêm, hãy đổi mới cuộc yêu sang buổi sáng. Đừng đưa ra lí do là bạn không có thời gian. Hãy lên lịch "yêu" ít nhất là hai ngày một lần và tạo thành cam kết thực hiện theo lịch đó.

Nếu phòng ngủ của bạn khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt thì hãy thay đổi chúng. Thay bộ chăn ga trải giường mới, thêm vào ngọn đèn mới và lắp một tấm gương lớn. Căn phòng đó nên trở thành nơi riêng tư của bạn thay vì là chỗ để đồ chơi cho con, quần áo bẩn, tạp chí cũ và những thứ linh tinh khác.

Tạo bất ngờ cho đối phương

Lên kế hoạch cho những cuộc hẹn bí mật tại khách sạn trong giờ nghỉ trưa. Gặp anh ấy tại văn phòng với một chiếc áo khoác và giầy cao gót thật gợi cảm. Gửi cho anh ấy những tin nhắn với nội dung hàm ý và khiêu khích. Chuyện ấy sẽ trở nên thật nóng bỏng và đó là cách tuyệt vời để hâm nóng lại mối quan hệ của bạn.

Mất trật tự giúp chuyện 'yêu' thăng hoa

Mới đây, một nhóm nghiên cứu của trường Đại học Leeds (Anh quốc) đã khám phá ra bí quyết phòng the đầy thú vị: 92% phụ nữ được hỏi cho biết họ thường xuyên "mất trật tự" khi quan hệ tình dục. Những người này khẳng định, điều đó kích thích mạnh mẽ cả bản thân họ lẫn bạn tình.

Với nhiều người, biểu hiện này chỉ đơn giản là nhịp thở gấp gáp, hổn hển, nhưng cũng có những người thường xuyên la hét, cười vang, gọi tên "đối tác"… Trong một cuộc điều tra, 87% chị em nói, họ cố tình "ầm ĩ" vì những âm thanh ấy khiến phái mạnh trở nên mãnh liệt hơn. Số còn lại thì ồn ào một cách tự nhiên do không kìm chế được cảm xúc khi đến giai đoạn cao trào.

(Theo Người đưa tin)