Một trong những yếu tố quan trọng giúp mỗi người chủ động, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống chính là sự độc lập về tài chính.

Chủ động về chi tiêu

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có rất nhiều khoản phải chi tiêu bên cạnh những chi tiêu cho nhu cầu thiết yếu như thực phẩm, phí sinh hoạt thường nhật, xe cộ... Một nghiên cứu cho rằng sự căng thẳng về tài chính sẽ tác động đến mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt có thể gây ra một số bệnh về thần kinh và tim mạch.

Chính vì vậy, tự chủ về tài chính không chỉ giúp chúng ta có thêm kĩ năng lập kế hoạch tài chính cho bản thân, sử dụng số tiền đúng mục đích và không bị lãng phí, mà còn mang lại sức khoẻ về tinh thần, sự thoải mái và tự tin tận hưởng cuộc sống.

Chủ động xây dựng những kế hoạch cho cuộc sống

Thực tế cho thấy rằng tài chính vững vàng sẽ giúp mỗi người hoạch định kế hoạch cuộc sống của bản thân và gia đình một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Trong mỗi giai đoạn của cuộc sống, bất kể ai cũng có những kế hoạch riêng, đó là khi bắt đầu một công việc mới, xây dựng gia đình, chuẩn bị sinh con và cả khi chuẩn bị bước sang tuổi nghỉ hưu... Sự tự chủ về tài chính chính là chìa khoá mở ra những kế hoạch tương lai tốt đẹp của mỗi người.

{keywords}
Tự chủ tài chính mang lại một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho mỗi người (ảnh nguồn internet)

Mới đây, sản phẩm “Quà tặng Hạnh Phúc” của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife vừa ra mắt,  không chỉ bảo vệ toàn diện cho người dùng, mà còn đồng hành với mỗi người trong mỗi giai đoạn của hành trình của cuộc sống, bao gồm: khởi nghiệp, giáo dục cho con và hưu trí. Đây được coi là một giải pháp tài chính tối ưu hỗ trợ mỗi người tự chủ về tài chính và chủ động hơn trong cuộc sống.

Chủ động phòng ngừa những rủi ro

Cuộc sống là không thể đoán trước được điều gì xảy ra trong tương lai. Áp lực tài chính sẽ khiến mỗi người khó khăn hơn rất nhiều để vượt qua những rủi ro, biến cố của cuộc sống như bệnh tật, tai nạn, thất bại trong công việc...

Thấu hiểu được điều đó, điểm nổi bật của sản phẩm “Quà tặng Hạnh Phúc” là bảo vệ tối ưu người dùng trước 5 bệnh nan y phổ biển nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan, suy thận; kèm với đó là quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật vượt trội với chi phí hỗ trợ viện phí nội trú lên đến 2 triệu đồng/ ngày. Ngoài ra, mức bảo hiểm đối với rủi ro tai nạn giao thông công cộng và tai nạn ngoài lãnh thổ Việt Nam lên đến 200%.

{keywords}
“Quà tặng Hạnh Phúc” giúp bạn luôn chủ động về tài chính

Với “Quà tặng Hạnh Phúc”, mỗi người hoàn toàn có thể chủ động về tài chính, vượt qua khó khăn cuộc sống để trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Chủ động trong lộ trình đạt được những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn

Khi bạn độc lập về tài chính, không những bạn sẽ chủ động lên được mục tiêu cho cuộc sống mà bạn còn chủ động lên kế hoạch chi tiết, với từng cột mốc tài chính ngắn hạn rõ ràng để hoàn thành mục tiêu dài hạn.

“Quà tặng Hạnh Phúc” cũng là một giải pháp tiết kiệm đầu tư hiệu quả với sự hỗ trợ của 3 gói sản phẩm: khởi nghiệp, giáo dục và hưu trí thông qua đó, tính được số tiền mình cần để đạt được mục tiêu dài hạn, từng khoản tiết kiệm và đầu tư cần thiết để tích lũy được số tiền đó trong thời hạn mong muốn.

Chủ động mang đến một tinh thần thoải mái

Sức khoẻ thể chất và tinh thần thường gắn liền với những căng thẳng về tài chính. Khi con người chủ động về tài chính, họ sẽ chủ động hơn với tương lai của chính mình, chủ động lên kế hoạch cho ước mơ và vững bước trên con đường tới hạnh phúc. Đồng thời, tài chính vững vàng giúp họ luôn có một tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống khi chắc chắn rằng phía sau mình luôn có sự bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất.

Một sản phẩm bảo vệ toàn diện, linh hoạt như ‘Quà tặng Hạnh phúc’ sẽ là người đồng hành giúp mỗi người chủ động hơn cho kế hoạch cuộc sống và hạnh phúc của bản thân và những người mình yêu thương.

Doãn Phong