{keywords}
 

Những người yêu ẩm thực ở Hà Nội và TP.HCM từ lâu không còn xa lạ với cái tên “Fresh Garden” - hệ thống hơn 50 cửa hàng bánh, nổi bật với tông xanh lá chủ đạo trên khắp những con phố. Với “tín đồ” của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì Fresh Garden tựa một “thế giới thu nhỏ” các loại bánh, có thể chiều lòng bất kì thực khách.

Trải qua một thập kỷ phát triển, Fresh Garden không chỉ ghi dấu bởi chất lượng, mà còn vì sự tinh tế trong từng hương vị, đa dạng bánh Âu, Á.

Bánh kem tươi ngọt ngào

“Bánh kem Fresh Garden được tạo nên nguyên liệu tươi ngon, đến từ các thương hiệu như: Vivo, Anchor… Bên cạnh đó, bánh kem ở đây không sử dụng phẩm màu”, đại diện Fresh Garden chia sẻ. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu trang trí: từ tinh tế nhẹ nhàng tới ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang đậm chất châu Âu.

Cùng vẻ ngoài đẹp mắt, bánh còn mang hương vị ngọt ngào. Điểm nổi bật nằm ở độ mềm ẩm, thanh nhẹ của cốt bánh; vị mát, ngọt dịu, ít ngấy của kem tươi ngậy thơm. Các mẫu bánh kem Fresh Garden có giá dao động từ 200 nghìn đồng cho một chiếc cỡ vừa.

{keywords}
 

Bánh mì nướng giòn rụm lạ miệng

Theo đại diện Fresh Garden, “Dòng bánh này sinh ra như để chiều lòng những vị khách thích thú với trải nghiệm mới lạ và mong muốn khám phá các tầng hương tuyệt vời của vị giác. Sản phẩm được nướng tới 2 lần nên đặc biệt giòn thơm, gấp đôi độ giòn và thời gian giòn so với bánh mì nướng thông thường”.

Bánh được đóng gói nhỏ gọn, thích hợp cho ăn sáng, ăn nhẹ. Chiếc bánh giòn tan này sẽ gây ấn tượng với sự hài hòa của bơ và tỏi thơm nồng, hay caramel ngọt ngào đậm vị. Sản phẩm có giá bán 29 nghìn đồng/túi.

{keywords}
 

Bánh mì tươi thơm ngon, tiện lợi

Bánh mì tươi là những chiếc bánh được Fresh Garden chế biến, nên sử dụng ngay trong ngày, hoặc bảo quản chỉ 2 ngày để luôn đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon. Những chiếc bánh đủ vị mặn - ngọt, thơm ngậy phomai, bánh nhân vani, kem sữa ngọt dịu, kẹp thịt hun khói… là sự lựa chọn tiện lợi, nhanh gọn và hợp lý về giá thành cho các bữa ăn trong ngày, đáp ứng khẩu vị nhiều đối tượng. Sản phẩm có giá bán từ 15 nghìn đồng/chiếc.

{keywords}
 

Bánh gato xốp mềm

“Trầm lắng” hơn chiếc bánh kem lộng lẫy, ít vội vã hơn bánh mì tươi nhưng đầy lưu luyến và ngọt ngào chính là dòng bánh gato. Sản phẩm có chủ đạo là cốt bông lan ẩm mềm, điểm lớp kem ngậy béo vừa đủ này đã chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Đó là sức hút mạnh mẽ của chiếc bánh chiffon mềm xốp mang hương vị thanh tao. Hay cũng có thể là chiếc bánh cuộn Nhật với lớp vỏ bánh nâu mỏng đặc biệt, nhân kem tươi từ sữa bò vùng Hokkaido, bạt bánh mềm nhẹ như bông tan ngay trong miệng.

{keywords}
 

Bánh mousse thanh mát

Nếu đã đem lòng yêu những chiếc bánh “tan chảy nơi đầu lưỡi” thì không thể bỏ qua dòng bánh mousse thanh mát, ngọt vừa đủ từ Fresh Garden. Đây là loại bánh nhiều kem, ít bánh được Fresh Garden chế biến cầu kì để giữ được hương vị tự nhiên của hoa quả mà vẫn hòa quyện tinh tế cùng kem tươi, kem cheese.
Những chiếc bánh mousse trà xanh, xoài, chanh leo vừa dịu ngọt, lại vừa mềm mịn, ngậy ngon… mang đến cảm giác mới mẻ đầy hấp dẫn. Theo đại diện Fresh Garden, đây là dòng bánh được các bạn nhỏ và chị em yêu thích.

Không chỉ dừng lại ở những dòng bánh đình đám, trong năm 2021 này, bên phát triển những dòng sản phẩm được ưa chuộng, Fresh Garden sẽ tiếp tục tạo nên nhiều hương vị mới thơm ngon, đồng hành cùng khách hàng trong nhiều chương trình tri ân, ưu đãi.

Fresh Garden - Hệ thống bánh tươi mỗi ngày

- Hệ thống cửa hàng: bom.to/TPoPMa

- Website: www.freshgarden.vn

- Hotline đặt hàng: 024 3856 3856 (miền Bắc), 028 3950 0856 (miền Nam)

- Facebook: Fresh Garden - Bánh và Cà phê

Thu Loan