Hay đúng hơn, 5 công thức mặc đẹp mà cô nàng văn phòng nào cũng nên sở hữu!

Mùa thu đã men theo những cơn gió nhẹ hiu hắt gõ cửa nhà bạn. Mùa mới đến, là lúc các tín đồ thời trang chuẩn bị cho mình những công thức mặc đẹp mới.

Với thời trang công sở ngày thu, hãy đảm bảo trong tủ đồ của bạn có những món đồ cơ bản sau đây: áo khoác dáng dài, thắt lưng bản nhỏ, sơ mi tay dài, váy midi; và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 công thức mặc đẹp cơ bản mà cô nàng văn phòng nào cũng nên có, đồng thời có thể hợp với mọi cô nàng văn phòng.

1. Thắt lưng bản nhỏ + váy dài

Tìm ra bộ váy thích hợp để diện đi làm trong tủ đồ ngập qua đầu có vẻ là điều không dễ dàng. Thắt lưng bản nhỏ + váy dài sẽ là cách biến bạn trở nên thanh lịch, ấn tượng và thêm chất chuyên nghiệp vào phong thái cho bạn.

{keywords}

{keywords}

Một nàng công sở sành điệu thì ít nhất phải có 3 tới 5 chiếc thắt lưng bản nhỏ trong tủ đồ

2. Áo khoác dài

Sơ mi và quần âu là công thức kinh điển rồi, và khi được thêm vào một chiếc áo khoác dáng dài, phong cách của bạn sẽ đẹp và ra dáng 1 doanh nhân thành đạt hơn.

{keywords}

{keywords}

Một chiếc áo khoác dài rộng kiểu boyfriend đủ là điểm nhấn cho cả bộ trang phục

3. Váy midi + sơ mi dáng rộng

Chiếc váy midi dáng chữ A dài qua đầu gối kết hợp cùng sơ mi dáng rộng sẽ luôn là set đồ hoàn hảo cho một ngày thu gió nhẹ. Chọn một chiếc túi xách không quá to bản và một đôi giày cao gót đồng màu với váy là đủ thanh lịch và thanh nhã.

{keywords}

{keywords}

4. Matchy-matchy (các món đồ liên quan tới nhau)

Những bộ suit không hợp với tất cả mọi người, nhưng những bộ đồ đồng hoạ tiết thì có. Bạn chọn một chiếc quần vừa vặn, thêm chiếc áo khoác nhẹ có cùng hoạ tiết và vài món phụ kiện nhỏ là đủ để thu hút sự chú ý.

{keywords}

Cách mix đồ này cần được tiết chế màu sắc khi diện tới công sở

5. Chân váy bút chì + áo ôm

Khi bạn băn khoăn không biết mặc gì tới công sở ngày se lạnh, chắc chắn chân váy bút chì sẽ ở đầu danh sách. Chính vì vậy, kết hợp chúng cùng một chiếc áo ôm sát đơn giản có thể là công thức để thành công.

{keywords}

{keywords}

Chân váy bút chì tạo cho bạn hình ảnh một quý cô thành đạt và sang trọng!

(Theo Dân Việt)