Một bộ vest mang đẳng cấp thế giới sẽ giúp những đấng mày râu trở nên lịch lãm, phong độ hơn trong những ngày đông lạnh giá.

Có thể bạn quan tâm: Chọn trang phục sành và chất cho đấng mày râu

Những bộ vest không chỉ đem lại cảm giác ấm áp trong những ngày đông lạnh giá mà còn cho thấy sự thanh lịch và sang trọng của người mặc. Chính vì vậy, việc lựa chọn một bộ vest phù hợp là mối bận tâm của không ít đấng mày râu. Vậy, một bộ vest như thế nào sẽ đem lại cho chủ nhân vẻ sang trọng, đẳng cấp?

Trong vài năm trở lại đây, việc lựa chọn một bộ vest ngoại không còn là điều khó khăn đối với các quý ông ở Việt Nam. Dưới đây là một vài gợi ý để các đấng mày râu lựa chọn được những bộ vest đẹp từ các hãng thời trang tên tuổi.

Kenneth Cole

Kenneth Cole là hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1982. Dòng sản phẩm vest dành cho nam của Kenneth Cole đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những quý ông lịch lãm, thành đạt.

{keywords}
Bộ vest màu ghi kẻ caro của Kenneth Cole đang được nhiều quý ông yêu thích

{keywords}

{keywords}
Thiết kế sang trọng của Kenneth Cole có sức hút kỳ lạ với đấng mày râu

Với thiết kế sang trọng, dòng sản phẩm áo vest của Kenneth Cole vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung. Những thiết kế áo vest của Kenneth Cole là lựa chọn hàng đầu của những quý ông thành đạt ở nhiều nước trên thế giới.

Ralph Lauren

Ralph Lauren với hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng đã trở thành biểu tượng thời trang phong cách Mỹ. Sở hữu những bộ vest của Ralph Lauren là niềm mơ ước của không ít quý ông.

{keywords}

{keywords}
Bộ vest thương hiệu Ralph Lauren làm tăng vẻ nam tính và thanh lịch của phái mạnh

Bộ vest kẻ caro màu xanh navy là một lựa chọn thông minh bởi tôn dáng đồng thời tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Bộ vest nam thương hiệu Ralph Lauren làm nổi bật sự nam tính, lịch lãm.

Shaquille O'Neal

Không ít chàng trai ngại mặc vest vì không có một vóc dáng “chuẩn”. Tuy nhiên, vóc dáng không phải là vấn đề nếu chúng ta biết lựa chọn một bộ vest phù hợp.

{keywords}
Vóc dáng không còn là vấn đề nếu bạn lựa chọn bộ vest mang thương hiệu Shaquille O’Neal

Áo vest nam Shaquille O'Neal tông màu nâu trầm lịch lãm, thiết kế cổ điển hai khuy cài, hai túi ẩn có nắp, không kén dáng người có thể là một lựa chọn thông minh cho những chàng trai không tự tin về vóc dáng của mình.

Với chiếc áo vest Shaquille O'Neal, bạn vẫn có được sự lịch lãm, phong độ dù không có một vóc dáng lý tưởng.

Michael Kors

Được thành lập từ năm 1981, sản phẩm thời trang của Michael Kors đã có mặt trên khắp thế giới. Đặc biệt, những bộ vest của Michael Kors đang trở thành một trong những dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất ở Việt Nam.

{keywords}
Bộ vest màu nâu kẻ đang trở thành một xu hướng được nhiều quý ông lựa chọn

{keywords}
Áo vest nam Michael Kors họa tiết mầu ghi lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp thiết kế cổ điển hai khuy cài, túi ẩn có nắp

Với thiết kế cổ điển làm tôn vẻ sang trọng, đẳng cấp của người mặc, bộ vest màu nâu kẻ hoặc màu ghi của Michael Kors đang là một xu hướng được nhiều chàng trai lựa chọn.

Việc sở hữu những bộ vest lịch lãm và sang trọng mang đẳng cấp thế giới kể trên sẽ trở nên quá dễ dàng với Bộ sưu tập Vest nam của VNNShop.vn.