Tổng trị giá của đợt tặng quà từ thiện này là gần 200 triệu đồng cùng hàng trăm bộ quần áo.

FWD vốn nổi danh là doanh nghiệp bảo hiểm không những gây ấn tượng mạnh với chiến lược truyền thông tiếp thị đầy mới lạ, sáng tạo mà những hoạt động dành cho nội bộ nhân viên cũng rất khác biệt và độc đáo. Trong tháng 3 này, FWD đã thực hiện Chương trình đấu giá từ thiện với chủ đề #2019FWDGIVEBACK nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng và tạo nên một nét văn hóa biết chia sẻ trong công ty, từ đó giúp các nhân viên cùng gắn kết và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

{keywords}

 Ông Nguyễn Trần Minh Nhựt - Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực miền Nam 2 của FWD Việt Nam trao quà cho bà con thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) 

{keywords}
 Người dân có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Buôn Trấp  nhận quà từ Bảo hiểm nhân thọ FWD
{keywords}
 Nhân viên FWD thăm hỏi và chia sẻ khó khăn với bà con xã la Ka (tỉnh Gia Lai)
{keywords}
Những phần quà ý nghĩa được nhân viên tất bật chuẩn bị FWD cho bà con thị trấn Buôn Trấp
{keywords}
Những hộ gia đình khó khăn tại xã la Ka hạnh phúc khi nhận được những phần quà thiết thực

Một điều đặc biệt là toàn bộ số quà và tiền được trao tặng trong đợt này hoàn toàn do nhân viên FWD tự nguyện đóng góp dưới nhiều hình thức khác nhau, từ việc đóng góp tiền mặt, quần áo đến việc đấu giá từ thiện. Không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhân viên FWD, hoạt động ý nghĩa này còn có sự tham gia đóng góp của ca sĩ Tóc Tiên - đại sứ thương hiệu FWD.

FWD Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Nhật Bản. FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á.

Phương Uyên