15 bức ảnh là 15 cung bậc cảm xúc, hài hước có, xúc động có và hơn hết nó chính là những bức ảnh độc nhất vô nhị về ý tưởng.

{keywords}

Bức ảnh này được nhiều người khen ngợi về bố cục và ánh sáng. Ánh sáng trong tấm ảnh là khoảnh khắc hoặc nếu nó là sản phẩm của sự sắp đặt thì quả thật người set up chúng có con mắt phi thường.

{keywords}

 Liệu bạn có tin đây là một tấm ảnh cưới hay không? Nhân vật chính là chú rể biểu cảm theo kiểu “bụi đời chợ lớn” khiến người xem không khỏi bật cười.

{keywords}

Bức ảnh cưới này lại làm nhiều người nhầm tưởng khung cảnh trong ảnh là một thiên đường. Đó là sự cộng hưởng giữa thiên nhiên và con người mà đặc biệt là nó tạo cảm giác đây như là một bức tranh ảo.

{keywords}

“Kỉ niệm” là tên mà tác giả bức ảnh này đặt tên cho nó. Đó không phải là một bức ảnh cưới như thông thường, nó chỉ có một trong hai nhân vật chính và điều khác biệt lớn nhất trong đó là cảm xúc.

{keywords}

Một bức ảnh cưới đầy ẩn ý.

{keywords}

Còn đây thì đúng là khoảnh khắc hạnh phúc thật sự mà chúng ta nên có trong lễ cưới của mình.

{keywords}

{keywords}

Bạn đừng nhầm tưởng đây là những giọt mưa nhé, hãy so sánh ảnh trước và sau, thực chất chúng là những... hạt gạo.

{keywords}

Ôi như thế này thì đúng quả thật là bá đạo, một bức ảnh cưới khiến người xem cười rụng rốn. Cô dâu chú rể khi xem lại hình ảnh này chắc chắn sẽ có nhiều kỉ niệm đặc biệt.

{keywords}

Khi nhìn thấy hình ảnh này lại có một cảm xúc hoàn toàn khác biệt, đó là sự thổn thức, đồng cảm. Liệu chúng ta có hạnh phúc nếu ngày vui không còn người thân bên cạnh?

{keywords}

Một bức ảnh từng gây sốt trên các diễn đàn mạng Việt. Đây được xem là tác phẩm chân thực nhất, nó đánh thức cảm xúc của không chỉ người trong cuộc mà cả những người vô tình nhìn thấy.

{keywords}

Mỗi bức ảnh là một sản phẩm trọn vẹn cả về ý tưởng, khoảnh khắc và cảm xúc.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

(Theo Báo Đất Việt)