Dù là người mới tập tành trang điểm, hay đã là một tín đồ của son môi, thì việc sắm thêm cho mình một cây son đỏ vào năm mới không thể là thừa được.

Nhắc đến son đỏ là nhắc đến cả một niềm đam mê lớn của phái đẹp, với đủ các sắc độ đỏ và cả các chất son khác nhau. Son đỏ tượng trưng cho sự xa xỉ và quyến rũ, nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cây son đỏ ưng ý với mức giá khá bình dân.

{keywords}

Son bền màu Too Faced – Melted Liquidied, màu Melted Ruby (472.000VND): Dạng son nước trong tuýp có phần ngòi dạ nên rất dễ điều chỉnh, thoa son chính xác, thích hợp cho cả người mới tập trang điểm, không cần dùng thêm chì kẻ viền môi. Màu lên đậm, có độ bóng, rất bền màu, không chứa paraben, sulfate hay phthalate.

{keywords}

Son Innisfree – Creammellow, màu số 8 (290.000VND): Son có độ dưỡng cao, có thể thoa trực tiếp lên môi khô mà không cần thêm son dưỡng lót, tạo đôi môi đỏ mọng cực kỳ quyến rũ. Son có thể bền màu tới 4 tiếng, sau khi ăn uống có bị trôi nhưng vẫn lưu lại một lớp màu nhạt trên môi. Thỏi son có thể dễ tán để tùy chỉnh độ đậm nhạt theo mong muốn.

{keywords}

Son kem Sephora Collection, màu Always Red (315.000VND): Tuy là dạng son tint nhưng không làm khô môi, có độ bám rất cao. Son có chứa dầu trái bơ nên tạo độ dưỡng môi nhưng không gây cảm giác nặng, bí, thấm rất tốt, có độ che phủ cao nên thích hợp cho cả những người bị thâm môi. Đây cũng là sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.

{keywords}

Son dưỡng lì Revlon – ColorBurst, màu Standout (225.000VND): Nhiều người đánh giá đây chính là sắc son môi hoàn hảo để tạo diện mạo của nàng Bạch Tuyết, tôn làn da trắng. Son có độ dưỡng rất cao với thành phần là bơ dừa, bơ xoài và bơ hạt mỡ. Cây son dạng bút sáp vặn, không cần gọt như son bút chì.

Son Missha – Glossy Lip Rouge, màu GRD01 (260.000VND): Son lên màu siêu mượt, mềm môi, tạo cảm giác môi được dưỡng ẩm tốt, chứa các loại dầu dưỡng cao cấp như dầu argan, dầu hạt tầm xuân và dầu hạt phỉ Brazil, nhưng không tạo cảm giác bóng nhờn trên môi. Khi thoa một lớp thì son có độ lên màu nhẹ, thích hợp cho người hay bị khô môi trong mùa đông và còn có độ chống nắng. Tuy nhiên son không bền màu lâu, nhưng không sợ bị dính ra cốc khi uống nước.

{keywords}

Son bơ NYX, màu Mary Janes (135.000VND): Tông màu đỏ gạch sậm, lên màu rất tốt và rất mượt khi thoa lên môi, có thể bền màu trong vài tiếng kể cả khi đã ăn uống. Chất son là dạng bơ, tự tan và thấm vào môi nhờ thân nhiệt của người dùng, tạo độ che phủ nhẹ nhàng và tạo hiệu ứng bóng như satin rất sang trọng.

{keywords}

Son kem lỳ NYX, màu Monte Carlo (135.000VND): Tông màu rất táo bạo, đậm, tạo diện mạo ấn tượng cho bạn trong những ngày đầu năm mới kể cả khi kết hợp với những bộ trang phục giản dị nhất. Có khả năng bền màu ấn tượng, không khô như son thỏi nhưng cũng không quá bóng như son nước, tạo màu môi lỳ nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm trong mùa đông.

{keywords}

Son The Face Shop – Artist Finger Gloss, màu RD301 (230.000VND): Thiết kế đầu cọ giúp tán màu son dễ dàng hơn, màu lên đậm, dùng được cho cả môi thâm. Son chứa chiết xuất từ lựu và rau má, giúp dưỡng môi và giữ màu bền hơn.

{keywords}

Son nước L'Oreal Paris – Colour Riche Extraordinaire, màu Scarlet Concerto (180.000VND): Lên màu đẹp, hương thơm dễ chịu và bám màu tốt, không bị phai màu sang cốc chén khi uống nước. Son có độ bóng, tạo độ ẩm mịn, với phần cọ dễ sử dụng để tán đều son, không tạo cảm giác vón cục hoặc làm lộ các mảng môi bị bong tróc.

{keywords}

Son sáp 3 Concept Eyes, màu Airy Red (300.000VND): Tông màu đỏ làm da sáng hồng, thích hợp với cả những kiểu trang điểm tự nhiên. Son sáp dạng bút vặn, dễ sử dụng, nhỏ gọn, có thể tận dụng để làm màu má hoặc màu mắt. Son lên màu lì, bền màu nhưng vẫn làm mềm môi, không khô môi.

{keywords}

Son bền màu Ecole – HD, màu số 28 (120.000VND): Son lên màu lì, rất bền màu, kèm một đầu chổi để tán son thật đều. Son không gây cảm giác nặng môi, không làm khô môi trong mùa đông, nếu kết hợp với son dưỡng sẽ tạo hiệu ứng màu son mịn màng hơn.

(Theo Công luận)