{keywords}
1000 đoàn viên, thanh niên chung tay dọn rác

Khởi nguồn bằng thông điệp nhân văn, không chỉ dọn rác, chương trình “Chung tay dọn rác, Đà Nẵng xanh mát” còn góp phần tiếp thêm tinh thần cho Đà Nẵng sau khi phải đương đầu với Covid-19 và gần đây nhất là bão số 13.

Sau hơn 8 giờ đồng hồ dọn rác, nhiều tuyến đường trong thành phố, quanh bãi biển Đà Nẵng như được “lột xác”, không còn ngập ngụa đầy bao nilon, chai nhựa, rong rêu gây mất mỹ quan. Ban tổ chức cho biết, 1.000 đoàn viên, thanh niên đã thu gom được hơn 100 kg rác, phân loại và đóng bao rồi vận chuyển đến nơi tập kết rác.

{keywords}
 Một góc đường phố Đà Nẵng sau bão

 

{keywords}

 Dù vất vả nhưng nụ cười vẫn nở trên môi

Không ngại đường xa, không cần lợi ích, từ những người xa lạ nhưng 1000 bạn trẻ lại cùng nhau góp sức vì Đà Nẵng, nói cười rôm rả khiến người ta tưởng rằng họ quen từ rất lâu.

Sau nhiều giờ mệt nhoài nhặt rác dưới nắng, 1000 “chiến binh” đó không ai than phiền, không hẹn mà lại cùng nhau nhìn về phía biển, mỉm cười với những bờ cát không còn rác, những con đường trải dài xanh sạch. Tất cả cùng cười thật tươi khi thấy thành quả trong một ngày đầy ý nghĩa, như cháy lên niềm tin về một khởi đầu mới cho thành phố vừa trải qua bão giông.

{keywords}
 

Nhiều Đoàn viên thanh niên chia sẻ: “Tụi mình sợ nắng lắm chứ, nhưng mình sợ hình ảnh của Đà Nẵng bị rác thải làm xấu đi nhiều hơn. Đội nắng có mấy tiếng thì nhằm gì, đen rồi thì về tắm trắng lại thôi”.

{keywords}
Hành động nhỏ lan tỏa lớn

Để tập hợp một nhóm người đã khó, đây còn là sự đồng lòng của 1000 người, cũng đủ thấy tình yêu của họ dành cho Đà Nẵng là rất lớn. Khi hành động xuất phát từ tình yêu sẽ giá trị hơn việc làm chỉ xuất phát từ nghĩa vụ.

Zema - Hệ thống Nails - Hair - Spa hàng đầu Việt Nam, với 10 chi nhánh từ Nam ra Bắc. Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 10,

Zema dành tặng ưu đãi Nail Hair Spa chỉ 99k

Để biết thêm ưu đãi của Zema, truy cập: https://zema.com.vn/khai- truong-da-nang/

Lệ Thanh