Rất nhiều người quan niệm rằng, chuyện ấy chỉ thích hợp để làm vào tối khuya để tạo sự riêng tư, lãng mạn. Nhưng trên thực tế, việc khởi đầu ngày mới bằng sự hưng phấn cũng mang lại cực nhiều lợi ích.

{keywords}

1. Tại sao không?

Bạn đang mặc đồ rất thoải mái và kiệm vải. Bạn đang nằm sẵn trên giường. Mọi thứ đều sẵn sàng. 

2. Sự ngẫu hứng mang lại cảm xúc

Quan hệ buổi sáng là khoảnh khắc "vụng trộm", trốn con cái, tranh thủ chút thời gian quý giá trước khi đi làm. Chính vì thế, thay vì dành hàng tiếng đồng hồ chải tóc, trang điểm, lựa chọn trang phục, bạn nên thư giãn cơ thể và tranh thủ tận hưởng (nhưng hãy đảm bảo rằng hơi thở buổi sáng của mình không quá tệ).

3. "Tàu nhanh"

Cánh mày râu có thể bất ngờ khi nhận thấy, đôi khi chúng ta không muốn hai giờ vuốt ve, mơn trớn dạo đầu. Chúng ta chỉ muốn được "lên đỉnh". Sex sáng sớm là ý niệm về việc nắm giữ khoảnh khắc và đi thẳng đến phần quan trọng nhất một cách chóng vánh.

4. Bạn sẽ vui vẻ hơn suốt cả ngày

Khi lên đỉnh, hormone oxytocin sẽ được tiết ra bên trong cơ thể, giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái và bình thản hơn.

5. Bạn sẽ khỏe khoắn hơn

Cứ 30 phút "hành sự", sex sẽ giúp bạn đốt cháy 144 calo. Rõ ràng là vui thích hơn việc tập thể dịch rồi.

6. Tăng cường sự miễn dịch

Đồng thời, sex cũng giúp gia tăng nồng độ IgA - một kháng thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân lây nhiễm. Bạn sẽ tiết kiệm được ối tiền mua thuốc bổ đấy.

7. Nổi loạn

Cũng giống như mặc Pyjama uống sâm panh, sex trước khi đi làm mang đến cảm giác như bạn đang phá lệ. Mà bạn biết rồi đấy, mọi thứ phá lệ đều khiến ta vui vẻ.

8. Vào buổi sáng, bạn sexy hơn

Tóc rối, môi cong hờn dỗi, ai cũng trông gợi cảm hơn vào sáng sớm tỉnh dậy

9. Nam giới có hứng hơn

Trong lúc ngủ, hormone testosterone tích tụ trong cơ thể nam giới và đạt đỉnh vào buổi sáng.

10. Bạn sẽ có cả ngày để nghĩ về nó

Điều tuyệt vời nhất của quan hệ buổi sáng là gì? Bạn sẽ có nguyên ngày hôm đó để nhớ về nó.

Thiên Ý