Những địa điểm tuyệt vời của rừng nhiệt đới, thác nước, hang động sẽ mang lại cho du khách cảm giác thú vị khi đặt chân tới xứ sở Mỹ Latin này.

{keywords}

Núi Roraima nằm ở biên giới giữa Brazil là ngọn núi cao nhất trong cao nguyên Pakaraima ở Nam Mỹ. Núi Roraima luôn chìm trong biển mây, khung cảnh tựa như trong truyện cổ tích. Với vẻ đẹp hùng vĩ, phi thường, Roraima là nguồn cảm hứng bất tận cho văn chương, phim ảnh.

{keywords}

Bãi biển Canoa Quebrada cách thành phố Fortaleza khoảng 156km bãi biển nổi tiếng nhất mọi thời đại ở Brazil được bao quanh bởi những cồn cát hồng lộng lẫy, khác lạ, vẻ đẹp thanh thoát mà mê đắm lòng người.

{keywords}

Thác Iguazu được hình thành từ 270 thác nước lớn nhỏ. Tới Công viên quốc gia Iguazu của Brazil, bạn sẽ có có cơ hội được nhìn ngắm toàn cảnh ngọn thác kỳ vĩ này.

{keywords}

Công viên Tangua được "tái tạo" từ một nhà máy tái chế và trở thành một công viên tuyệt đẹp với các đường chạy bộ, đường đi xe đạp và thác nước. Nơi đây đã trở thành một điểm thu hút du lịch nổi tiếng.

{keywords}

Rừng nhiệt đới Amazon là rừng bảo tồn thiên nhiên lớn và đa dạng nhất trên thế giới chiếm gần một nửa diện tích của Brazil. Đến đây bạn có thể nhìn thấy những chú báo đốm, cá heo hồng và rái cá khổng lồ.

{keywords}

Gruta do Lago Azul là một trong những hang động bị ngập nước lớn nhất thế giới. Mực nước ở dưới hang sâu tới hơn 60m. Một đoàn thám hiểm Pháp-Brazil vào năm 1992 đã phát hiện hàng ngàn xương động vật thời tiền sử ở khu vực này.

{keywords}

Đảo Fernando de Noronha: Nằm cách bang Pernambuco 354 km. Quần đảo này là địa điểm ưa thích để lặn và lướt sóng ở Brazil. Mỗi ngày chỉ 460 du khách được phép trên đảo để bảo vệ môi trường và giữ cân bằng sinh thái.

{keywords}

Vườn quốc gia Chapada Diamantina là một trong những khu bảo tồn sinh học đặc sắc nhất của Brazil. có khoảng 50 loài lan quý hiếm, thú ăn kiến ​​khổng lồ, mèo rừng và tatu, cũng như hệ thực vật đa dạng và phong phú.

{keywords}

Bãi biển Porto de Galinhas: Porto de Galinhas có nước trong tới mức có thể nhìn rõ đàn cá bơi lội bên dưới. Khi thủy triều xuống, du khách có thể đi thuyền trên các"jangandas"- một loại thuyền bản địa để xem cá trong các rạn san hô.

{keywords}

Nhà thờ Sao Miguel das Missoes được xây dựng vào những năm 1700. Một lần đến với nơi này, bạn như được quay lại thời gian của thế kỷ 18 và chìm trong văn hóa bản địa đặc sắc của khu vực phía Nam Brazil.

(Theo Lao Động)