Bạn đã bao giờ được xem hiện tượng bắc cực quang đẹp như cổ tích trong bầu trời đêm hay tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trong những nhà gỗ một tầng trên mặt biển xanh như ngọc? Đó là hai trong 10 tour du lịch trong mơ mọi du khách đều ao ước do TripAdvisor bình chọn.

{keywords}

Ngắm bắc cực quang: Hiện tượng này thường xuất hiện trong những tháng mùa đông ở các nước như Canada, Phần Lan, Alaska, Na Uy, Thụy Điển, Ai len. Bắc cực quang xảy ra do các phân tử năng lượng cao từ các cơn gió Mặt trời tương tác với từ trường Trái Đất, tạo nên những dải ánh sáng rực rỡ, huyền ảo.

{keywords}

Ngủ trong những bungalow (nhà gỗ một tầng) trên biển: Không còn gì tuyệt vời bằng được tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái trong những ngôi nhà gỗ nằm trên mặt biển xanh ngọc, lộng gió, không khí trong lành ở thiên đường nghỉ dưỡng như đảo Bora Bora ở Tahiti hay quần đảo Maldives.

{keywords}

Ngắm hoàng hôn ở Santorini, Hy Lạp: Bất cứ du khách nào cũng ao ước được một lần đứng trên đảo Santorini và ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống trên Địa Trung Hải. Từ bất cứ vị trí nào trên hòn đảo bạn đều có thể ngắm cảnh hoàng hôn và thấy mọi ưu phiền như tan biến hết.

{keywords}

Du ngoạn trên con đường Inca Trail, Machu Picchu: Để đến thành cổ Machu Picchu, Peru, bạn phải chinh phục được con đường Inca Trail với hàng trăm bậc đá rất cao. Hành trình này mất nhiều thời gian những sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Machu Picchu.

{keywords}

Khám phá quần đảo Galapagos: Galapagos nằm ở Nam Thái Bình Dương, cách Ecuador 1.000km về phía Tây. Đến đây, du khách có cơ hội khám phá những bãi biển thơ mộng, tham gia các môn thể thao như lặn biển, lướt sóng, lướt ván, bơi thuyền, thăm các khu dự trữ sinh quyển, bảo tồn thiên nhiên với nhiều loài sinh vật quý hiếm.

{keywords}

Du lịch đến bãi biển Amalfi, Ý: Amalfi thu hút du khách bởi những thị trấn, làng mạc xinh đẹp, những bãi biển đẹp nhất nước Ý với bãi cát vàng thoai thoải, nước biển xanh lấp lánh. Hơn nữa, bạn còn được ở trong những khách sạn lãng mạn đầy chất thơ, thưởng thức Pizza và mỳ Ý ngon tuyệt.

{keywords}

Chụp ảnh “Big Five” ở vườn thú Kruger, Nam Phi: Kruger là khu bảo tồn lớn nhất Nam Phi với hơn 500 loài chim, 100 loài bò sát và gần 150 loài động vật có vú. Đến đây, bạn có thể chụp ảnh “Big Five” - 5 loài động vật lớn nhất thế giới gồm sư tử, báo, voi, trâu rừng, tê giác.

{keywords}

Rong ruổi trên cao tốc Route 66, Mĩ: Route 66 được mệnh danh là đường cao tốc nổi tiếng nhất thế giới, dài 3.945 km, chạy qua 8 bang lớn gồm Illinois, Missouri, Kansas, Oklahoma, Texas, New Mexico, Arizona, và California.

{keywords}

Đặt chân đến Nam Cực: Du khách nào chẳng một lần ao ước được du lịch đến Nam Cực – thiên đường băng giá của thế giới để ngắm tuyết, chim cánh cụt và thử thách lòng can đảm, sự dũng cảm của mình.

{keywords}

Đi trên tuyến đường sắt Trans-Siberian, Nga: Trans-Siberian là tuyến đường sắt dài nhất thế giới chạy từ Moscow đến Vladivostok. Tàu du lịch sạch sẽ, tầm view đẹp, tiện nghi như các khách sạn để du khách tha hồ ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của nước Nga.

(Theo CNN/ Dân Việt)