Hơn 500 phóng viên, kỹ thuật viên trong và ngoài nước đang tác nghiệp tại Đại hội cùng lực lượng an ninh, cảnh vệ, lái xe, nhân viên và kỹ thuật viên phục vụ,… được lấy mẫu xét nghiệm trong sáng nay (29/1).

Các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 được siết chặt tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Phóng viên tuân thủ các quy định như đeo khẩu trang, dùng nước khử khuẩn. Thông tin về số ca nhiễm bất ngờ tăng cao cũng ảnh hưởng nhiều việc tác nghiệp của các phóng viên. Bên lề Đại hội nhiều thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch và lãnh đạo các tỉnh, thành đã cung cấp các thông tin để tuyên truyền đến người dân.

Lãnh đạo Vụ Báo chí - Ban Tuyên giáo Trung ương liên tục lưu ý các phóng viên tác nghiệp tại Đại hội chú ý những biện pháp phòng, chống dịch.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

Phạm Hải - Thu Hằng - Trần Thường

Cách ly đoàn rước dâu 60 người ở Hà Nội đến Chí Linh

Cách ly đoàn rước dâu 60 người ở Hà Nội đến Chí Linh

Huyện Gia Lâm (Hà Nội) vừa phát hiện và kịp thời yêu cầu dừng một đám cưới mà cô dâu ở ổ dịch Chí Linh (Hải Dương). Khoảng 60 người nhà trai đã bị cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

 

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bộ TT&TT và Bộ Y tế vừa thống nhất triển khai trên phạm vi toàn quốc ứng dụng Bluezone để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ứng dụng này giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.

Link tải Bluezone trên Android Link tải Bluezone trên iOS

Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.