Đi thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh các linh mục và giáo dân đã trở thành hoạt động hằng năm của thượng tọa Thích Thanh Quyết (Phó chủ tịch Giáo hội Phật giáo Việt Nam) cùng các tăng, ni, phật tửnhiều năm qua.

Đây là hoạt động thường niên của Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhằm thắt chặt tình đoàn kết, phát triển giữa các tôn giáo ở Việt Nam. Những chuyến thăm vào ngày Giáng sinh được duy trì đều đặn những năm qua khẳng định Phật giáo và Công giáo luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, là nền tảng cho thế hệ trẻ của hai tôn giáo chia sẻ và thực tập tâm linh và phục vụ xã hội.

{keywords}
Thượng tọa Thích Thanh Quyết tặng hoa, chúc mừng Chánh xứ Giuse Maria Vũ Thanh Cảnh, Giáo xứ Phủ Lý nhân ngày lễ Giáng sinh. 
{keywords}
Tăng, ni, phật tử cùng chúc mừng lễ Giáng sinh.

G{keywords}

Chánh xứ Giuse Maria Vũ Thanh Cảnh, Giáo xứ Phủ Lý cùng Thượng tọa và các tăng ni, phật tử bên các tượng Thánh.

 
{keywords}
Tại Giáo xứ Sở Kiện (Giáo hạt Phủ Lý), Chánh xứ Anoni Trần Quang Tiến của Giáo xứ vui về hình ảnh đẹp khi lãnh đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các linh mục, chức sức Công giáo bắt tay nhau thể hiện sự hòa hợp tôn giáo.
{keywords}
Thượng tọa Thích Thanh Quyết cùng các tăng, ni chụp ảnh chung với Chánh xứ và các giáo dân Sở Kiện bên trong Nhà thờ Sở Kiện.
{keywords}
Thượng tọa trò chuyện thân mật cùng Chánh xứ Sở Kiện.
{keywords}
Linh mục Giáo xứ Sở Kiện cám ơn các tăng ni thuộc Giáo hội Phật Giáo Việt Nam đã không ngại đường xa đến chúc mừng bà con giáo dân nhân ngày Chúa Giáng sinh.
{keywords}
 
{keywords}
Đến thăm, chúc mừng Giáo xứ và giáo dân Phủ Lý, Thượng tọa Thích Thanh Quyết cùng các tăng, ni được mời dùng bữa cơm chay thân mật với các Giáo sĩ, giáo dân Giáo xứ Phủ Lý.
{keywords}
Thượng tọa Thích Thanh Quyết làm lễ bên bàn thờ Chúa tại Giáo xứ Đông Triều (Quảng Ninh).
{keywords}
Tại Giáo xứ Đông Triều (Quảng Ninh), Thượng tọa Thích Thanh Quyết nhắc lại những kỷ niệm với các vị Chánh xứ tiền nhiệm tại các giáo xứ ở Hà Nam, Quảng Ninh. Lãnh đạo Giáo hội nhấn mạnh Phật giáo và Công giáo luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, là nền tảng cho thế hệ trẻ của hai tôn giáo chia sẻ và thực tập tâm linh và phục vụ xã hội.
{keywords}
Chánh xứ Giáo xứ Đông Triều tỏ lòng cảm kích trước tình cảm nồng hậu của các tăng, ni với bà con Công giáo.
{keywords}
Chánh xứ Giáo xứ Mạo Khê vui mừng đón đoàn tăng, ni của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đến chúc mừng ngày Chúa Giáng sinh. Ông bày tỏ: Sự quan tâm của toàn xã hội cũng như của các thầy bên Phật giáo khiến mùa Noel của giáo dân thêm hạnh phúc, an lành.
{keywords}
Sau khi nhận hoa mừng, Chánh xứ Giáo xứ Mạo Khê (Đông Triều - Quảng Ninh) nắm tay cảm ơn đoàn tăn, ni Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
{keywords}
Thượng tọa cùng các tăng, ni đoàn Giáo hội PGVN lưu luyến chia tay Chánh xứ, giáo dân Mạo Khê trước khi lên đường tới dự lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Hòn Gai (Quảng Ninh).
{keywords}
 Tại Giáo xứ Hòn Gai, trong không khí đầm ấm, linh mục Giáo xứ Hòn Gai thay mặt bà con giáo dân cảm ơn Giáo hội Phật giáo Việt Nam, gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển
{keywords}
Hòa chung không khí vui tươi của đêm Noel, Thượng tọa Thích Thanh Quyết rất vui mừng trước đời sống vật chất, tinh thần của bà con giáo dân Giáo xứ Hòn Gai ngày càng cải thiện, nâng cao. Đồng thời gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các linh mục và bà con giáo dân giáo xứ Hòn Gai.
{keywords}
Đoàn tăng, ni Giáo hội PGVN cùng đón Noel với bà con Giáo dân tại Giáo xứ Hòn Gai.

Ảnh: Ngọc Quý