Thu hút người dùng nhờ tính năng tiết kiệm điện

Hè này, nhà chị Lê Hoàng Khương (33 tuổi, Tân Bình, TP.HCM) không chỉ “nóng” vì các con rục rịch ôn thi, nghỉ hè, mà còn vì hoá đơn tiền điện mỗi tháng đã tăng vọt hơn… cả triệu đồng. Cầm hoá đơn trên tay thở dài, nhưng trông cảnh cả nhà phải chịu nắng nóng nếu không dùng máy lạnh, chị cũng đành chịu.

Chiếc điều hoà gia đình sắm 3 năm nay ngốn khá nhiều tiền điện của gia đình. Vậy nên, chị quyết định tìm mua dòng điều hoà tối ưu chi phí hơn.

Tìm hiểu các dòng điều hoà hiện có trên thị trường, chị choáng ngợp trước bởi rất nhiều lựa chọn ở các siêu thị điện máy. Sau khi hỏi han bạn bè, cân nhắc, gia đình chị quyết định chọn điều hoà Gree Pular với một mục tiêu thực tế: giảm bớt nỗi lo tiền điện hàng tháng. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, nhờ công nghệ biến tần Real Inverter, Gree Pular sẽ giúp người dùng tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hoà thông thường, vậy nên chị hy vọng chiếc điều hoà mới sẽ giúp giảm gánh nặng hoá đơn tiền điện cho gia đình mình.

{keywords}
 Điều hoà Gree Pular kỳ vọng giúp người tiêu dùng giảm bớt nỗi lo về hoá đơn tiền điện mỗi tháng

Nhiều tính năng ưu tiên sức khoẻ

Khác với chị Khương, khi chọn mua điều hoà, ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng, yếu tố anh Nguyễn Minh Nam (45 tuổi, Biên Hoà, Đồng Nai) quan tâm nhất là khả năng bảo vệ sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.  

Gree Pular đã chinh phục những khách hàng như anh Nam bởi các tính năng ưu tiên sức khoẻ. Dòng Gree Pular với công nghệ tự động làm sạch G-Clean không chỉ lọc bụi bẩn bám trên dàn lạnh mà còn có chế độ sấy khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi.

{keywords}
Gree Pular tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng một cách toàn diện

Bên cạnh chức năng kể trên, Gree Pular còn sở hữu công nghệ Cold Plasma, có khả năng khử vi khuẩn, vi rút và các chất gây hại có trong không khí.

Nếu các dòng điều hoà khác chỉ có một số ít chế độ gió, thì Gree Pular được trang bị đến 7 cấp độ gió, kết hợp với cánh đảo gió kép, và 3 chế độ ngủ giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tự nhiên, dễ chịu nhất, đảm bảo cho người lớn tuổi và trẻ em giấc ngủ vẹn tròn mỗi đêm.

Độ bền bỉ cao

Với các sản phẩm điều hoà, bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng hay tiết kiệm, thì yếu tố “bền bỉ” cũng là mối quan tâm hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là điểm mạnh nổi bật của Gree - đối tác uy tín của nhiều công trình lớn trên thế giới. Theo nhà sản xuất, Pular cũng được Gree trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển cao cấp Golden Fin, với dàn máy 100% làm bằng đồng giúp điều hòa hoạt động ổn định duy trì khả năng làm mát và vận hành bền bỉ lên đến 20 năm cả ở những nơi thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C.

{keywords}
 Sở hữu công nghệ chống ăn mòn muối biển Golden Fin, Gree Pular có thể hoạt động bền bỉ cả trong môi trường khắc nghiệt

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho toàn bộ sản phẩm, 10 năm cho máy nén không chỉ mang đến quyền lợi đặc biệt cho người tiêu dùng, mà còn là lời khẳng định của nhà sản xuất về độ bền của sản phẩm này.

Điều khiến nhiều người tiêu dùng chú ý đến sản phẩm này là dù sở hữu những tính năng cao cấp, điều hoà Gree Pular chỉ có giá từ 8.690.000 đồng, thậm chí còn có cả dòng sản phẩm dành riêng cho phòng nhỏ (10-12m2) với công suất chỉ 7.000 Btu/h (0.8 ngựa).

Gree là thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới, mang đến giải pháp làm mát với các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Vừa qua, thương hiệu Gree vừa ra mắt thông điệp truyền thông 2021 “Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi” thông qua TVC với giai điệu sôi động, bắt tai.

Khám phá về Gree tại: https://gree.com.vn/ 

Ngọc Minh