{keywords}
 

Ngay sau ngày ra mắt, Vivo V15 đã lập tức tạo nên cơn sốt khi sở hữu thiết kế và tính năng vượt trội so với các smartphone khác, trong khi giá bán chỉ 7,99 triệu đồng.

{keywords}
 

Máy được trang bị camera selfie “tàng hình” đầu tiên tại Việt Nam lên tới 32MP. Thiết kế dạng pop-up  độc đáo này cho phép bật camera khỏi thân máy chỉ 0.46 giây. Model còn có ba camera sau độ phân giải 12MP (24 triệu đơn vị cảm quang cho chất lượng ảnh như 24MP), 8MP và 5MP.

Vivo V15 có tỷ lệ diện tích màn hình so với thân máy đến 90.95%. Thiết kế này mang lại không gian trải nghiệm cực đã trong khi máy vẫn rất gọn gàng so với kích thước màn hình 6,53 inch Full HD+.

{keywords}
 

"Nội lực" của Vivo V15 cũng khá mạnh khi sở hữu CPU 8 nhân tốc độ 2.1GHz, đi kèm dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Với cấu hình này, Vivo V15 có thể đáp ứng thoải mái các nhu cầu giải trí hàng ngày như chơi game, lưu trữ ảnh, nhạc, phim…

{keywords}
 

Không chỉ gây ấn tượng về cấu hình và thiết kế, Vivo V15 còn được ưu đãi trả góp 0% và tặng kèm bộ quà hữu ích khi đặt trước tại Thế Giới Di Động. Các bạn trẻ sẽ không khỏi xuýt xoa bởi ngoại hình thời trang và nhiều tính năng thông minh của chiếc đồng hồ Zeblaze Crystal 2, nhất là tính năng hỗ trợ tối đa trong việc theo dõi sức khoẻ, luyện tập thể thao và kết nối với điện thoại để chụp ảnh từ xa. Ngoài ra, gậy tri-pod và loa bluetooth tặng kèm khách đặt trước V15 tại Thế Giới Di Động cũng là những phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến vi vu mùa hè.

Chỉ còn 3 ngày cuối cùng đặt trước sản phẩm tại Thế Giới Di Động, tặng kèm bộ quà công nghệ giá trị.

 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và thông tin khuyến mãi, xem thêm tại https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-v15 hoặc gọi hotline 1800 1060.

Ngọc Minh