Thị trường viễn thông đầu năm 2019 được phen nhộn nhịp khi nhà mạng Vietnamobile công bố phủ sóng 4G toàn miền Nam và ra mắt sản phẩm mới Siêu Thánh UP với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là nhà mạng dùng công nghệ cộng gộp sóng mang để mở rộng quy mô mạng 4G.

{keywords}
Để chào mừng sự kiện này, Vietnamobile đã tổ chức diễu hành khắp đường phố Tp.HCM với đoàn motor phân khối lớn, đồng phục màu cam đặc trưng

 

{keywords}
Ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam trong tháng 1/2019

 

{keywords}
Theo thông tin từ nhà mạng, trong tương lai Vietnamobile dự tính sẽ còn nâng cấp trải nghiệm thoại trên điện thoại thông minh cho người dùng nhiều hơn với công nghệ VoWiFi và VoLTE. Với những giải pháp mới này, trong thời gian tới, người dùng có thể tận hưởng chất lượng thoại HD với khả năng kết nối siêu tốc

Thành viên Ban lãnh đạo Vietnamobile cho biết: “Với thông điệp giá cước ‘bao xài’ nhưng được trải nghiệm mức dữ liệu ‘bao phê’, chúng tôi tin rằng dữ liệu di động sẽ được xem là một mặt hàng ‘nhu yếu phẩm’ cho người dân Việt Nam, không chỉ nâng cao đời sống người dùng mà còn góp phần phát triển kinh tế xã hội”. 

Cũng trong đợt này, với mong muốn phổ cập dữ liệu và nhận thức rõ về tầm ảnh hưởng ngày càng tăng lên của dữ liệu trong đời sống hàng ngày, Vietnamobile đã giới thiệu sản phẩm “Siêu Thánh UP” với nhiều ưu đãi và tiện ích cho người dùng.

{keywords}
Lãnh đạo của Vietnamobile đi đến một số cửa hàng và giới thiệu sản phẩm Siêu Thánh UP

 

{keywords}
Một số ưu điểm của sản phẩm Siêu Thánh UP

Đặc biệt, với sản phẩm Siêu Thánh UP, khách hàng được tự do chọn số mình muốn khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục (tương đương tiêu dùng 150.000đ). Bên cạnh đó là những ưu đãi do Vietnamobile kết hợp cùng những đối tác khác như: Miễn phí 3 tháng dịch vụ Cuộc gọi nhỡ và dịch vụ Nhạc chờ, miễn phí 1 tuần sử dụng dịch vụ của ClipTV, Waka và music.vn, phiếu mua hàng trị giá 30.000đ qua Shopee, và hàng ngàn phần quà hấp dẫn mỗi tháng.

Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành (nguồn: GSO).

Có thể nói, người dùng có quyền kỳ vọng vào sự phát triển của nhà mạng để đặt niềm tin sử dụng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn do Vietnamobile mang lại.

Lệ Thanh