Không còn lo “shock bill” khi dùng dịch vụ trả sau

“Chi phí trả sau đắt đỏ”, “Hoá đơn tiền triệu”… là những lầm tưởng thường gặp của khách hàng về các gói trả sau. Đại diện MobiFone phân tích: “Trên thực tế, các thuê bao trả sau là đối tượng khách hàng được nhà mạng ưu ái với các ưu điểm như: không cần mất thời gian nạp thẻ, không lo ngắt kết nối khi tài khoản “hết tiền”, có nhiều những gói cước siêu ưu đãi dành riêng cho thuê bao trả sau. Hiện nay, dịch vụ trả sau của MobiFone đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng”.

{keywords}
 

Các thuê bao trả sau của MobiFone còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt, tiêu biểu là chương trình “Kết nối dài lâu”. Theo đó, khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, khách hàng được ưu đãi cước điện thoại; nhận quà giá trị mỗi dịp lễ, Tết hoặc sinh nhật; được đưa đón sân bay; nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn hạng sang với giá ưu đãi…

Đại diện MobiFone cho hay: “Trước đây, khách hàng chưa “hào hứng” đăng ký thuê bao trả sau vì tâm lý “shock bill” khi cuối tháng phải thanh toán quá nhiều. Tuy nhiên, thực tế trong thời gian gần đây, chi phí của các gói cước trả sau rất kinh tế và phù hợp với nhiều đối tượng: nhân viên văn phòng, cán bộ công nhân viên, sinh viên… Ngày nay, khi sử dụng gói cước trả sau của MobiFone, nhất là đối với những người bận rộn và sử dụng điện thoại nhiều, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát mức chi tiêu do có thể chủ động đặt hạn mức sử dụng trong tháng”.

{keywords}
 

Nhiều ưu đãi từ gói cước 2MF150

MobiFone vừa cho ra các gói cước trả sau mới với nhiều ưu đãi hơn và hạn sử dụng dài hơn. Trong đó, 2MF150 là một trong những gói cước trả sau được yêu thích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức chi tiêu của mình, gói 2MF150 còn tặng kèm nhiều quyền lợi miễn phí. Theo đó, khi hòa mạng trả sau MobiF và đăng ký 2MF150 (chỉ với 150.000 đồng/tháng), khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí 4GB data tốc độ cao/ngày (ương đương với 120GB/tháng) để sử dụng các ứng dụng giải trí như: Tiktok, Youtube, iFlix, Viber…; Miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng, ưu đãi không giới hạn số phút cho mỗi cuộc gọi; Miễn phí 200 phút gọi liên mạng trong nước; Thuê bao trả sau MobiF được miễn phí cước thuê bao tháng.

Như vậy, với chi phí chỉ 5000 đồng/ngày, các thuê bao MobiFone sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về liên lạc, giải trí, học tập… Chương trình này dành cho các thuê bao trả sau MobiF phát triển mới, thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao MobiF và thuê bao chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

{keywords}
 

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Những chương trình này của MobiFone nhằm “tiếp bước” chuỗi các chiến dịch chia sẻ, đồng hành của nhà mạng với khách hàng. MobiFone thường thiết kế và cho ra mắt những chương trình, những ưu đãi để tri ân khách hàng như: giảm cước phí sử dụng cho các y, bác sĩ, cán bộ phòng chống dịch tuyến đầu; hỗ trợ thay sim 4G miễn phí tại nhà…. Chúng tôi hy vọng qua chương trình lần này, khách hàng sẽ gắn bó dài lâu với MobiFone”.

Tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước của MobiFone, liên hệ:

Hotline: 0896 789 789 hoặc 9090.

Website: htttps://mobifonehanoi.vn/.

Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone

Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi.

App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo.

Ngọc Minh