Sự cố của MobiFone đã khiến nhiều người dùng tại Hà Nội và Tp.HCM không thể vào được mạng nhưng đến 14h30 nhà mạng này đã khắc phục hoàn toàn sự cố nên khách đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Mạng 5G là hạ tầng quan trọng nhất của CMCN 4.0

Nhà mạng sắp thử nghiệm 5G và triển khai chuyển mạng giữ nguyên số

iPhone 2019 sẽ có giá 1.300 USD, hỗ trợ mạng 5G?

Cuối giờ sáng ngày 6/12, nhiều người dùng của nhà mạng MobiFone cho biết không thể truy cập vào kết nối mạng. Theo ghi nhận của Pv. VietNamNet, sự cố nói trên xảy ra đồng loạt tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và Tp.HCM.

Liên lạc với MobiFone, đại diện nhà mạng này cho biết, sự cố nói trên là do xảy ra việc lỗi thiết bị mạng data 3G/4G. Đại diện MobiFone cũng xác nhận, sự cố xảy ra từ khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

{keywords}
Dịch vụ data của MobiFone gặp sự cố xảy ra đồng loạt tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và Tp.HCM. Ảnh minh họa

Theo MobiFone, những người dùng của nhà mạng này ở khu vực gặp sự cố sẽ không truy cập được data 3G/4G. Hiện MobiFone đang triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Đại diện nhà mạng MobiFone cũng gửi lời xin lỗi tới người dùng và cam kết sẽ sớm khắc phục sự cố.

Cập nhật: Theo thông tin từ MobiFone, vào lúc 14h30 chiều nay (6/12), sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G của nhà mạng này đã được khắc phục. Người dùng MobiFone tại Hà Nội và Tp.HCM hiện đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Trọng Đạt

Mạng 5G sẽ được thử nghiệm thực tế ngay trong tuần này

Mạng 5G sẽ được thử nghiệm thực tế ngay trong tuần này

Mạng 5G sẽ được thử nghiệm thực tế trong hội nghị công nghệ thường niên Qualcomm diễn ra vào tuần này (4-6/12) tại Maui, Hawaii, Mỹ.

Nhà mạng đầu tiên trên thế giới thực hiện cuộc gọi video trên mạng 5G

Nhà mạng đầu tiên trên thế giới thực hiện cuộc gọi video trên mạng 5G

SK Telecom trở thành nhà mạng đầu tiên trên thế giới thực hiện cuộc gọi video trên mạng 5G bằng chiếc điện thoại thử nghiệm của Samsung.

40% dân số thế giới sử dụng 5G vào năm 2025

40% dân số thế giới sử dụng 5G vào năm 2025

Tổng Giám đốc GSMA cho rằng, 5G và AI là những công nghệ quan trọng trong ngành công nghiệp viễn thông trong nhiều năm tới.

CEO Facebook lại bị yêu cầu điều trần, 5G sớm triển khai tại Việt Nam

CEO Facebook lại bị yêu cầu điều trần, 5G sớm triển khai tại Việt Nam

Việt Nam sẽ sớm có mạng 5G; Loạt quốc gia yêu cầu CEO Facebook điều trần; Tumblr bất ngờ bị xóa khỏi App Store,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

TP.HCM sẽ là nơi đầu tiên được triển khai 5G

TP.HCM sẽ là nơi đầu tiên được triển khai 5G

Đầu năm 2019, Bộ TT&TT sẽ cấp phép thử nghiệm 5G và được triển khai đầu tiên tại TP.HCM, tiến tới sẽ triển khai thương mại vào năm 2020.