Sở hữu gói cước MC90 Mobifone nhu cầu truy cập mạng và gọi thoại trong tháng của bạn sẽ trở nên tiết kiệm hơn. Đây là một trong các gói cước khuyến mãi có ưu đãi siêu khủng được Mobifone triển khai với mong muốn giúp khách hàng dùng di động với chi phí tối ưu.

{keywords}
Đăng ký gói MC90 Mobifone chỉ với 90.000đ thả ga dùng data và gọi thoại

Gói cước MC90 nằm trong top 3 gói cước khuyến mại phút gọi và data rẻ nhất dành cho thuê bao trả trước của Mobifone. Cụ thể, mỗi tháng khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1000 phút) và có 20 phút gọi ngoại mạng, cùng với 5GB truy cập 4G tốc độ cao. Nếu so với một số gói 4G cơ bản thì MC90 là một trong những gói hấp dẫn mà MobiFone dành cho khách hàng. Bạn sẽ có cả tháng online Facebook, check mail, nghe nhạc, xem youtube…mà không phải lo lắng phát sinh cước data vượt gói. Liên lạc với người thân, bạn bè, đối tác trong mạng hay ngoài mạng sẽ không còn là nỗi ám ảnh về cước phí thoại đối với bạn nữa.

{keywords}
 

Gói cước MC90 Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao di động trả trước hoà mạng mới và thuê bao chuyển mạng sang từ ngày 28/11/2018 trở về sau. Gói cước áp dụng cho tất cả các gói cước/ loại sim trả trước, không ưu đãi trên sim Fast Connect.

{keywords}
 

Đặc biệt, các thuê bao di động Mobifone đăng ký gói cước khuyến mãi MC90 Mobi thành công sẽ được thả ga kết nối Internet, gọi thoại trong 30 ngày với ưu đãi cụ thể như sau:

- Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, không giới hạn số lần gọi nhưng tối đa 1.000 phút/chu kỳ. Sử dụng hết ưu đãi hệ thống sẽ tính cước vượt gói tương ứng gói cước mà thuê bao đang sử dụng.

- Miễn phí 20 phút gọi liên mạng trong nước như Viettel, Vietnammobile…

- Tặng 5GB dung lượng để truy cập mạng miễn phí. Hết data 4G Mobifone tốc độ cao hệ thống tự động ngắt kết nối.

Khách hàng có nhu cầu truy cập mạng và gọi thoại, có thể tiến hành đăng ký gói MC90 Mobi ngay theo cú pháp: DK MC90 gửi 999

          Hết nhu cầu sử dụng hoặc muốn đổi sang dùng gói khác, cần chủ động hủy gói MC90 MobiFone, soạn cú pháp: HUY MC90 gửi 999.

           Nên thường xuyên sử dụng cú pháp: KT ALL gửi 999 để theo dõi và cân đối ưu đãi gói với thời hạn sử dụng.

Cước phí đăng ký: 90.000đ/lần đăng ký.

 

Đăng ký gói cước thành công, khách hàng nhớ tắt máy, khởi động lại thiết bị và kiểm tra ưu đãi rồi mới bắt đầu sử dụng nhé! Đặc biệt, khi đăng ký thành công gói cước MC90 MobiFone với cú pháp như trên, bạn có cơ hội sở hữu gói MC90 MobiFone chu kỳ đầu lên tới 60 ngày sử dụng và các chu kỳ tiếp theo là 30 ngày.

 

Thông tin chi tiết liên hệ 9090 hoặc 18001090.

Ngọc Minh