Công ty TNHH OneFin Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán (TGTT) số 05/GP-NHNN ngày 22/01/2021, theo đó các dịch vụ TGTT được cấp phép bao gồm: dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, dịch vụ Hỗ trợ thu hộ, chi hộ và dịch vụ Ví điện tử.

{keywords}
 

Bà Phan Thị Ngân - Giám đốc công ty TNHH OneFin Việt Nam, người có trên 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng cho biết, đội ngũ lãnh đạo của OneFin gồm các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính công nghệ, am hiểu luật pháp và thị trường tài chính Việt Nam, sẽ giúp định hướng OneFin phát triển cũng như chọn lọc và hợp tác với các đối tác phù hợp, đáng tin cậy.

Đại diện OneFin cho hay, an toàn bảo mật và tiện dụng là tiêu chí hàng đầu mà công ty này chú trọng trên các sản phẩm và dịch vụ của mình. Giao diện ví OneFin được thiết kế tinh tế và tối giản, theo phong cách hiện đại, thân thiện, khách hàng dễ dàng đăng ký và xác thực tài khoản ví với công nghệ eKYC sử dụng AI; hỗ trợ liên kết và thanh toán với 37 ngân hàng tại Việt Nam. Các giao dịch được mã hóa và bảo mật với công nghệ đạt tiêu chuẩn PCI-DSS của các tổ chức chấp nhận thẻ quốc tế.

{keywords}
 

Giải pháp thanh toán sử dụng phương thức quét mã QR an toàn, không tiếp xúc, thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của Chính phủ, đồng thời, giúp giảm thiểu rủi ro lây nhiễm dịch bệnh, đặc biệt khi tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Đồng hành với OneFin là các ngân hàng và đối tác lớn như: VietinBank, Napas, Soft Space, Rikkei,… Người dùng có thể tải ứng dụng tại Google Play hay Apple Store, hoặc tại website: https://onefin.vn.

Lệ Thanh