Đây là cách hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề “nhàn cư vi bất thiện” trong lúc phải chờ tàu đợi xe khi về quê đón tết.

Hocus: game không cần mạng hack não

Nếu là tín đồ của game trí tuệ, Hocus chính là tựa game dành cho bạn. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển một khối hộp hình tròn đến đích là một điểm đỏ. Con đường bạn đi qua sẽ là một khung màu xám ba chiều. Hãy thử tư duy và quan sát để có thể vượt qua hơn 100 cửa ải với mức độ khó tăng dần của Hocus.

Tải Hocus cho AndroidiOS

{keywords}

Drop Flip: lái bóng vào xô

Giống như Hocus, Drop Flip là tựa game thuộc thể loại cần đến tư duy đầu óc. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển các chướng ngại vật để tạo điều kiện giúp bóng đi vào rổ. Nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên càng lên những level cao, người chơi lại càng cảm thấy bế tắc và muốn đập tan chiếc điện thoại của mình.

Tải Drop Flip cho AndroidiOS

{keywords}

2048: Đơn giản mà chất

2048 là một trò chơi giải đố do tác giả Gabriele Cirulli, một lập trình viên web trẻ 19 tuổi người Ý, tạo ra vào tháng 3 năm 2014. Mặc dù đã có vài năm tuổi, mỗi khi chơi 2048, bất kỳ người chơi nào cũng sẽ có cảm giác say mê với máu “ăn thua đủ” như ở khi chơi lần đầu.

2048 chơi trên một lưới vuông 4×4. Mỗi lần di chuyển là một lượt, người chơi sử dụng các phím mũi tên và các khối vuông trượt theo một trong bốn hướng tương ứng (lên, xuống, trái, phải).

Các khối vuông trượt theo hướng chỉ định cho đến khi chạm đến biên của lưới hoặc chạm vào khối vuông khác.Mỗi lượt một khối có giá trị 2 hoặc 4 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở phần ô trống. Nếu hai khối vuông có cùng giá trị chạm vào nhau, chúng sẽ kết hợp lại thành một khối vuông có giá trị bằng tổng giá trị hai khối vuông đó.

{keywords}

Mục tiêu của trò chơi là trượt các khối vuông có mang số trên một lưới vuông để kết hợp chúng lại và tạo ra khối vuông có giá trị 2048. Điểm số càng cao, người chơi càng chứng tỏ được độ bá đạo của mình.

Tải 2048 cho AndroidiOS

Crossy Road: Qua đường không phải chuyện dễ dàng

So với 3 tựa game trên, Crossy Road cần sử dụng ít chất xám hơn. Tuy nhiên, người chơi phải vận động cùng lúc nhiều kỹ năng từ dự đoán đường đi, độ nhanh nhẹn của đôi tay cho đến khả năng ứng biến tình huống để đưa nhân vật qua đường. Lên các level cao hơn, độ khó của trò chơi sẽ ngày một tăng dần dẫn đến việc làm nản lòng các game thủ.

Tải Crossy Road cho AndroidiOS

{keywords}

Trọng Đạt

Ngay cả việc ngồi chơi game cũng không được an toàn

Ngay cả việc ngồi chơi game cũng không được an toàn

"Họa vô đơn chí" là một câu nói áp dụng đúng trong trường hợp này. Ngay cả khi ngồi trong một môi trường tưởng chừng như an toàn như trước máy tính cũng chưa chắc đã thoát khỏi những hiểm họa khôn lường.

Google gỡ bỏ game có nội dung chống phá nhà nước Việt Nam

Google gỡ bỏ game có nội dung chống phá nhà nước Việt Nam

Đến hết năm 2017, Google đã ngăn chặn và gỡ bỏ 6423/7410 video clip khỏi YouTube, 6 trò chơi khỏi Google Play do vi phạm pháp luật Việt Nam.

WHO chính thức coi nghiện game là một loại bệnh

WHO chính thức coi nghiện game là một loại bệnh

Tổ chức Y tế Thế giới vừa chính thức công nhận chứng rối loạn khi chơi game là một loại bệnh cần được điều trị.

Game xếp hình huyền thoại vừa có mặt trên Facebook Messenger

Game xếp hình huyền thoại vừa có mặt trên Facebook Messenger

Trò chơi xếp hình nổ tiếng Tetris đã xuất hiện trên nền tảng tin nhắn Facebook Messenger.