Thời lượng pin là một trong những điểm người dùng iPhone luôn muốn Apple cải thiện hơn nữa. Với các mẫu smartphone mới ra mắt, Táo khuyết đã tăng dung lượng pin (dung lượng pin iPhone 7 là 1960mAh, tăng so với mức 1760mAh ở iPhone 6s; iPhone 7 Plus có pin 2900mAh cao hơn mức 2750mAh của iPhone 6s Plus), đồng thời kéo dài thời gian sử dụng chúng thêm 2 tiếng đồng hồ nữa so với các mẫu iPhone tiền nhiệm.

Giám đốc marketing của Apple Phil Schiller cũng tuyên bố hồi tuần trước rằng, "vi xử lý 10 Fusion là vi xử lý mạnh nhất từng được trang bị cho bất kỳ smartphone nào và mang tới thời lượng pin tốt nhất từng được ghi nhận với một chiếc iPhone".

Tuy nhiên, những nâng cấp trên vẫn là chưa đủ đối với những người dùng iPhone luôn thèm khát năng lượng cho việc lướt web, xem phim, nghe nhạc và thỏa mãn các nhu cầu cá nhân khác. Các nhà phát triển ứng dụng The App Geeks đã tổng kết 14 tuyệt chiêu giúp bạn có thể tiết kiệm pin cũng như kéo dài thời thời gian sử dụng máy sau mỗi lần sạc với điện thoại iPhone của mình như dưới đây. Một vài trong số những tuyệt chiêu này có thể khá quen thuộc với nhiều người, nhưng một số khác có thể tương đối lạ lẫm với phần lớn chúng ta.

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuấn Anh (theo Phonearena)