Theme ngày Tết

Đa số những dòng smartphone phổ biến hiện nay như Xiaomi, Samsung, Sony, ASUS,... đều có sẵn ứng dụng Theme (chủ đề), cho phép người dùng tùy ý thay đổi giao diện, hình nền, biểu tượng phù hợp với sở thích cá nhân.

{keywords}
 

Để thực hiện, đầu tiên bạn vào Settings (cài đặt) > Theme (chủ đề), gõ vào khung tìm kiếm từ khóa “tết”, “xuân”,... sau đó tiến hành tải về và cài đặt các chủ đề tương ứng (nếu có). Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết hợp cài đặt Launcher và những gói icon (biểu tượng) miễn phí trên Google Play để mang không khí ngày tết lên điện thoại.

Hình nền động ngày Tết

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Mai vàng hình nền động tại địa chỉ http://bit.ly/mai-vang-tet, tương thích với các thiết bị Android 4.4 trở lên. Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấn No Thanks để bỏ qua quảng cáo, sau đó nhấp vào mục Set Wallpaper để đặt hình nền động cho màn hình chính, màn hình khóa hoặc cả hai.

{keywords}
 

Nếu muốn đổi hình nền khác, bạn hãy vào Settings (cài đặt) > Wallpaper (hình nền) hoặc Display (hiển thị). Lưu ý, để tắt quảng cáo trong quá trình thiết lập, bạn chỉ cần vô hiệu hóa kết nối Wi-Fi hoặc 3G/4G.

Hoa Hoa

Lời chúc Tết 2019 đặc sắc gửi tặng người thân, bạn bè

Lời chúc Tết 2019 đặc sắc gửi tặng người thân, bạn bè

Mỗi lời chúc vào dịp năm mới như món quà độc đáo, mang nhiều ý nghĩa gửi đến người thân yêu.