Ngày 24/12/2020 Cen Homes và Novaon ký kết, khởi động dự án cung cấp Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến. Tư vấn và triển khai dự án này là OnCustomer - một sản phẩm trong hệ sinh thái của Novaon. 

Bước tiến mới thúc đẩy giao dịch BĐS trên nền tảng số

Trong bối cảnh của thị trường hậu Covid-19, hầu hết các hoạt động trên thị trường bất động sản đình trệ, giao dịch nhà đất rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp BĐS lúc này là chuyển đổi số hoạt động kinh doanh.

Cenhomes.vn nền tảng công nghệ bất động sản của CenLand, đã và đang tạo nên bước đi tiên phong thay đổi thị trường giao dịch BĐS nhà tại Việt Nam khi ứng dụng những công nghệ hiện đại như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), định giá online… để phân tích, nắm bắt xu hướng thị trường, cung cấp các thông tin chính xác, hiệu quả nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa.

Cen Homes đã phát huy vai trò một cách hiệu quả trong chiến lược chuyển đổi số, đặc biệt trong giai đoạn cả thị trường “ngủ đông” vì dịch bệnh Covid-19, hay trong thời kỳ bình thường mới.

{keywords}
 Lễ khởi động và ký kết giữa Cen Homes và Novaon

Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Tổng Giám đốc Cen Homes chia sẻ: “Với tâm thế là một nền tảng tiên phong trong mảng Proptech tại Việt Nam, Cen Homes coi việc ứng dụng công nghệ vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cấp thiết. Vì vậy, Cen Homes quyết định lựa chọn nền tảng OnCustomer của Novaon để triển khai hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sự hợp tác lần này hứa hẹn mở ra một chương mới, thúc đẩy việc giao dịch bất động sản trên nền tảng số lên một tầm cao mới.”

Hướng đến chăm sóc khách hàng cá nhân hoá

OnCustomer cung cấp 4 nhóm giải pháp với 15 phân hệ tạo nên một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện. Trong đó, Cen Homes và OnCustomer sẽ chú trọng vào 3 khía cạnh cốt lõi: Kết nối giao tiếp đa kênh, phân tích & lưu giữ lịch sử hoạt động của khách hàng và trợ lý tự động giao tiếp khách hàng thông minh (Assistant Bot).

{keywords}
Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện

Kết nối giao tiếp đa kênh là tính năng quan trọng đối với nền tảng có đội ngũ nhân sự quy mô hàng ngàn tư vấn viên như Cen Homes.

OnCustomer kết nối 10 kênh giao tiếp khách hàng mà Cen Homes đang sử dụng (Website, Facebook, Zalo, Youtube…), tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng về một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Các cuộc hội thoại sẽ được tự động phân chia về cho nhân viên theo nhu cầu, nhóm chức năng, địa lý,... Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, nâng cao khả năng bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Hợp nhất dữ liệu khách hàng về một kho dữ liệu tập trung cũng làm tiền đề quan trọng cho việc ứng dụng AI, Big Data vào công tác chăm sóc khách hàng cá nhân hoá của Cen Homes trong giai đoạn tới.

Dù quy mô hàng trăm ngàn khách hàng, Cen Homes vẫn đặc biệt coi trọng chất lượng tư vấn và giao tiếp cá nhân hoá. Bởi lẽ, giúp khách hàng lựa chọn được bất động sản, căn nhà ưng ý phù hợp là 1 một quá trình đòi hỏi tính chuyên môn tư vấn cao. Chính vì vậy, OnCustomer cung cấp giải pháp Assistant Bot, chatbot thông minh trên website đầu tiên tại Việt Nam để hỗ trợ bán hàng, tư vấn và marketing 24/7.

Assistant Bot dựa theo những hành vi khách hàng đã nắm bắt được để khởi tạo cuộc trò chuyện theo đúng mối quan tâm của khách hàng. Assistant Bot đóng vai trò như một chuyên viên sale và chăm sóc khách hàng, giao tiếp, giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi từ khách hàng. Đảm bảo sự đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và đúng với nhu cầu của người bán/người mua khi sử dụng nền tảng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những thời điểm nhu cầu tăng cao hoặc các cuộc tư vấn ngoài giờ hành chính.

Nhận thức về trải nghiệm khách hàng ngày càng nâng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không có nhiều doanh nghiệp có một hệ thống đo lường để nắm bắt chính xác các chỉ số về chất lượng phục vụ khách hàng hiện tại. Có thể kể đến như: Tốc độ trả lời khách hàng, Thời gian xử lý các phản hồi, Chỉ số khách hàng hài lòng (CSAT), Tỷ lệ chuyển đổi lead từ các nhóm giao tiếp,… Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện cho phép đo lường và phân tích toàn bộ các chỉ số giúp cho các nhà quản trị có cái nhìn chính xác và tức thời về chất lượng của công tác giao tiếp, chăm sóc khách hàng ở mọi điểm chạm trực tuyến. Điều này giúp các quyết định kinh doanh mang tính dựa trên dữ liệu (Data - Driven) đồng thời tăng độ chính xác cũng như tốc độ ra quyết định. 

Ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Novaon cho biết: “Chúng tôi tin rằng, sau khi trang bị hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện Oncustomer, Cen Homes sẽ không ngừng phát triển đột phá trong quá trình nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, từ đó tạo ra những phát triển thần tốc trong tăng trưởng”.

Được biết, Novaon đang chuyển mình thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. Novaon cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020. 

Website chính thức: https://oncustomer.asia

Lê Hương