Rong ruổi khắp các ngõ ngách của Hà Nội cùng một chiếc camera nhỏ là cảm giác thú vị mà bạn nên trải nghiệm, để vừa ghi lại trọn vẹn của những khoảnh khắc hiếm có trong năm, vừa thoải mái tận hưởng bầu không khí mát mẻ trước khi mùa hè thực sự tới. Với trải nghiệm đó, Galaxy S10e có lẽ là thiết bị phù hợp nhất bởi sự nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, đặc biệt là cụm camera bao gồm ống kính siêu rộng cùng những tính năng chuyên nghiệp.

Qua ống kính của Galaxy S10e, Hà Nội hiện lên “vừa lạ vừa quen" đầy ấn tượng. 

{keywords}
Con đường “trải thảm vàng" cũng thu hút không ít các bạn trẻ đến chụp hình bởi đây là khoảnh khắc chỉ diễn ra vài lần trong năm. Chế độ chụp ảnh “Lấy nét động” sẽ cực kỳ hữu ích trong trường hợp này.

 

{keywords}
Ống kính góc rộng cũng giúp bức hình chụp chân dung trở nên thú vị hơn với hiệu ứng mắt cá độc đáo. Dù đây là những hình ảnh khá quen thuộc ở hồ Gươm, nhưng nếu bạn thử nhìn qua ống kính góc rộng, rất có thể chúng ta sẽ có những khung hình và góc nhìn mới mẻ hơn.

 

{keywords}

Góc rộng cũng giúp bạn có thể “ôm trọn cả đất trời" chỉ với một lần bấm. Tất nhiên đổi lại là việc bức ảnh có thể sẽ bị méo nhẹ ở phần rìa, nhưng điều quan trọng là khoảnh khắc đã được ghi lại một cách trọn vẹn. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo (AI) cùng tính năng HDR của máy cũng nhanh chóng nhận ra bối cảnh ngược sáng và tối ưu để bạn có được bức ảnh tốt nhất.

 

{keywords}
 Khả năng khởi động và chụp ảnh nhanh của Galaxy S10e, giúp bạn có thể thu được những khoảnh khắc đặc biệt.

 

{keywords}
Ngoài sức mạnh về phần cứng, sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cho những bức ảnh trở nên sống động hơn rất nhiều. Máy tự động nhận biết bối cảnh ban đêm, từ đó tối ưu màu sắc và độ sáng phù hợp, đồng thời biến những ngọn đèn thành tia sáng lung linh như khi chụp với máy ảnh chuyên nghiệp.

 

 

{keywords}
Trong khung hình là toà nhà 65 tầng cao thứ 2 tại Hà Nội, được thu lại trọn vẹn trong khung hình.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Một số hình ảnh khác của Hà Nội qua ống kính S10e.

Nguyễn Minh (tổng hợp)
Ảnh: Lưu Quý/Samfans Community VN