Cách cập nhật iOS 12.3

Bản cập nhật iOS 12.3 đã cho tải về với dung lượng khoảng 500 MB, tùy từng thiết bị. Để cập nhật, người dùng chỉ cần vào Settings > General > Software Update chọn nâng cấp để lên iOS 12.3.

{keywords}
 iOS 12.3 đã sẵn sàng để cập nhật

Đây là phiên bản cập nhật lớn cuối cùng Apple phát hành trước khi ra mắt iOS 13 tại WWDC vào tháng 6 tới.

iOS 12.3 có gì mới?

Đầu tiên là ứng dụng Apple TV có thiết kế giao diện mới với các phần dành cho phim, chương trình TV, thể thao, nội dung cho trẻ em...

Người dùng có thể chia sẻ đăng ký kênh Apple TV với tối đa 6 thành viên gia đình, không cần ứng dụng mới, tài khoản hoặc mật khẩu.

Apple tổng hợp các kênh được nhiều người quan tâm ngay trên ứng dụng như Acorn TV, CBS All Access, Starz, Showtime, HBO, Nickelodeon, Mubi, Tastemade, Cinemax, Sundance, EPIX...

{keywords}
Apple TV có thiết kế giao diện mới

Với iOS 12.3, AirPlay 2 bây giờ hỗ trợ chia sẻ video, ảnh, nhạc và các nội dung khác từ iPhone, iPad trực tiếp đến smart TV có hỗ trợ AirPlay 2 của bên thứ 3 như các model cao cấp của LG, Sony và Samsung.

Phát lại một chạm sẽ tự động phát phim hoặc chương trình TV được chọn của bạn trên màn hình mà người dùng đã sử dụng gần nhất dựa vào thời gian và vị trí.

Bản cập nhật iOS 12.3 của Apple cũng đã sửa một số lỗi, cải tiến hiệu suất và tăng sự ổn định cho các ứng dụng Apple News+, Apple Music, Apple TV Remote, AirPlay 2 và CarPlay…

{keywords}
Bản cập nhật iOS 12.3 sửa một số lỗi và cải tiến hiệu suất

Apple Music bây giờ cập nhật nhiều lần trong ngày, gợi ý nhạc dựa vào các chủ đề như thể loại, nghệ sĩ và tâm trạng mà bạn yêu thích.

iOS 12.3 cũng đã khắc phục sự cố có thể ngăn Apple TV Remote tạm dừng video, điều khiển video hoặc thay đổi âm lượng trên các đầu thu được hỗ trợ.

Cùng với iOS 12.3, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật macOS Mojave 10.14.5 cho các mẫu MacBook, tvOS 12.3 cho Apple TV và watchOS 5.2.1 cho Apple Watch.

H.N. (theo 9to5mac)

Apple sắp ra mắt các ứng dụng cho gia đình, tính năng phần mềm mới

Apple sắp ra mắt các ứng dụng cho gia đình, tính năng phần mềm mới

Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch tung ra một loạt ứng dụng, tính năng và công cụ lập trình mới tại hội nghị phần mềm thường niên vào tháng tới.