Instagram vừa bổ sung thêm thanh phím tắt biểu tượng cảm xúc mới để comment nhanh hơn. Tuy nhiên, thành thật mà nói, chúng tôi không chắc đó là điều tốt hay xấu.

Bản cập nhật mới nhất của Instagram cho các ứng dụng di động cuối cùng cũng nhận ra những gì chúng ta đã nghi ngờ từ lâu, rằng phần lớn người dùng Instagram thích giao tiếp bằng ngôn ngữ của biểu tượng cảm xúc. Nền tảng chia sẻ ảnh cho Android và iOS này vừa thêm thanh phím tắt mới, đặt biểu tượng cảm xúc được sử dụng thường xuyên nhất ngay trên bàn phím của bạn.

{keywords}
Thanh phím tắt biểu tượng cảm xúc của Instagram

Tính năng này đã được thử nghiệm từ tháng 5 nhưng đã được mở khóa để phát hành rộng rãi hơn vào Thứ Năm tuần trước và giờ đây sẽ có sẵn cho tất cả người dùng trên cả iOSAndroid.

Thanh phím tắt mới chỉ khả dụng qua biểu tượng nhận xét bên dưới bài đăng. Nó sẽ không bật lên khi bạn sử dụng khung “add a comment” hoặc khu vực khác nơi bàn phím được sử dụng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể truy cập khi viết bài mới hoặc gửi tin nhắn.

Nếu bạn là một fan hâm mộ Instagram mà không thích biểu tượng cảm xúc, thật không may, có vẻ như không có bất kỳ cách nào để vô hiệu hóa tính năng mới trong phần cài đặt của ứng dụng. Vì vậy, ít nhất là bây giờ, bạn sẽ phải chỉ cười và chịu đựng nó.

Phúc Nguyễn (theo Techradar)

 

Dự án tiếp theo của Instagram là một ứng dụng mua sắm độc lập

Dự án tiếp theo của Instagram là một ứng dụng mua sắm độc lập

Theo The Verge, nền tảng chia sẻ hình ảnh và video do Facebook sở hữu, hiện đang phát triển một ứng dụng mới có nhiều khả năng được gọi là IG Shopping.

Siêu mẫu nóng bỏng kiếm hàng triệu USD cho bài viết trên Instagram

Siêu mẫu nóng bỏng kiếm hàng triệu USD cho bài viết trên Instagram

Kylie Jenner thay thế Selena Gomez cho vị trí ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất từ Instagram, với hơn 30 tỷ đồng cho một bài viết. 

Hội con nhà giàu khoe ảnh ăn chơi trên mạng xã hội Instagram

Hội con nhà giàu khoe ảnh ăn chơi trên mạng xã hội Instagram

Mùa hè là thời điểm để các cậu ấm cô chiêu con nhà giàu thể hiện đẳng cấp ăn chơi bằng những kỳ nghỉ xa xỉ.