Theo thông tin từ VTC Intecom, đơn vị này sẽ dừng dịch vụ Game Đột Kích từ 0h00 ngày 01/07/2020. Lý giải nguyên nhân của quyết định này, VTC Intecom cho biết do 1/7 là thời điểm kết thúc thời hạn hợp đồng giữa công ty này và Smilegate - chủ sở hữu của tựa game Đột kích. 

Đột kích là một trong những tựa game bắn súng phổ biến nhất tại Việt Nam. Ra mắt thị trường từ tháng 3/2008, Đột Kích nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng game thủ thời điểm đó. 

{keywords}
Game Đột kích sẽ dừng hoạt động từ 1/7.

Trong 13 năm hiện diện, tựa game này cũng đóng vai trò tiên phong trong việc khai phá, phổ cập và phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam. Điều này được minh chứng bằng sự xuất hiện của một loạt các giải đấu từ phong trào, bán chuyên, chuyên nghiệp đến Quốc tế với việc ra mắt giải đấu điện tử VEC năm 2009. Do vậy, sự ra đi của Đột kích chắc chắn sẽ để lại ít nhiều tiếc nuối trong cộng đồng game thủ. 

Theo VTC Intecom, trong thời gian này, Đột Kích vẫn sẽ duy trì tính liên tục như bình thường. Về vấn đề tài khoản, quyền lợi của người chơi, nhà phát hành sẽ đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và sẽ có thông báo tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Trọng Đạt