Sau nhiều tháng thử nghiệm, phiên bản chính thức iOS 12.0.1 đã được Apple phát hành ra công chúng.

Để tải cài đặt bản nâng cấp iOS mới nhất, người dùng cần sao lưu dữ liệu, vào phần Settings > General > Software Update để cập nhật hệ điều hành. Nếu không thấy bản cập nhật, cần kiểm tra lại xem thiết bị có nằm trong diện được hỗ trợ hay không.

Apple đang dồn nhiều tâm huyết cho iOS 12.1 nhưng rõ ràng iOS 12.0.1 được tung ra trong thời gian sớm nhất cho thấy hãng nôn nóng giải quyết những lỗi đang khiến người dùng khó chịu.

{keywords}
Apple tung ra bản cập nhật iOS 12.0.1 

iOS 12.0.1 sửa một số lỗi trong đó có lỗi iPhone XS đôi lúc cắm sạc nhưng không vào. Ngoài ra, tùy chọn mặc định khi kết nối vào Wi-Fi sẽ là băng tần 2.4GHz thay cho 5GHz trước đây.

Bản nâng cấp iOS mới nhất cũng khôi phục lại vị trí ban đầu của các phím “.?123” trên iPad. iOS 12.0.1 còn sửa lỗi Bluetooth thỉnh thoảng mất kết nối.

Vừa ra mắt cách đây một tháng, iOS 12 bị đánh giá là chưa ổn định, tuy nhiên Apple rất nhanh chóng trong việc sửa lỗi bằng cách tung ra phiên bản cập nhật trong thời gian rất ngắn.

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)

iOS 12 có thể gây lỗi biến iPhone thành “cục gạch”

iOS 12 có thể gây lỗi biến iPhone thành “cục gạch”

Nhiều người dùng sau khi nâng cấp điện thoại iPhone của mình lên IOS 12 đã không thể kích hoạt được điện thoại. Vậy điều gì đã xảy ra trên các thiết bị này?

iOS 12.1 beta 2 ra mắt, sửa lỗi sạc trên iPhone XS

iOS 12.1 beta 2 ra mắt, sửa lỗi sạc trên iPhone XS

Hơn một tuần sau khi ra mắt bản iOS 12.1 beta đầu tiên thì Apple cũng nhanh chóng phát hành bản iOS 12.1 beta 2 sửa nhiều lỗi mới.

Lỗ hổng iOS 12 cho phép xem danh bạ và ảnh trên iPhone bị khóa

Lỗ hổng iOS 12 cho phép xem danh bạ và ảnh trên iPhone bị khóa

Một video mới được đăng bởi Jose Rodriguez, người đã tìm ra những trục trặc iOS trước đây, cho thấy một lỗ hổng bỏ qua mật mã mới trong iOS 12.