Thông thường, thao tác xóa ứng dụng yêu cầu người dùng tìm nó trên màn hình Home, sau đó chạm và giữ ngón tay cho đến khi biểu tượng bắt đầu lắc lư, bấm nút hình chữ X ở phía trên góc phải.

{keywords}
 

Với iOS 13iPadOS 13, người dùng không cần phải làm như thế nữa. Cụ thể, bạn có thể vuốt sang trái lên ứng dụng bất kỳ trên màn hình cập nhật, và bấm nút Delete (Xóa), sau đó chọn Delete (Xóa) trên hộp thoại xác nhận quen thuộc. Thao tác này sẽ xóa ứng dụng khỏi iPhone hoặc iPad tương tự như khi bạn xóa nó từ màn hình chính.

{keywords}
 

Cũng trên iOS 13, Apple đã chuyển thẻ Updates (Cập nhật) từ vị trí dưới cùng màn hình sang vị trí mới trên trang cá nhân của người dùng, nhường chỗ cho dịch vụ Apple Arcade mới của hãng. Để truy cập vào màn hình cập nhật, bạn bấm tay lên ảnh đại diện ở phía trên góc phải của màn hình chính trên App Store.

{keywords}
 

Ca Tiếu (theo Redmondpie)

Cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13 và iPadOS 13

Cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13 và iPadOS 13

iOS 13 và iPadOS 13 có những cải tiến nhất định liên quan đến cử chỉ: mọi thứ trở nên dễ vận hành hơn bằng cử chỉ ngón tay. Điển hình là tính năng Undo và Redo văn bản bằng cử chỉ ngón tay.