Tải ứng dụng Google weather về điện thoại của bạn cũng dễ như tải xuống một ứng dụng từ Play Store, nhưng quá trình này hoàn toàn khác. Để bắt đầu, bạn hãy mở ứng dụng Google, được cài đặt sẵn trên hầu hết các điện thoại Android. Trong trường hợp bạn không có vì lý do nào đó, bạn có thể tải xuống tại đây.

{keywords}
 

Bước tiếp theo là nhập chữ weather vào hộp tìm kiếm của Google, sau đó thông tin thời tiết của thành phố nơi bạn đang sống sẽ hiển thị. Bạn có thể thấy một hộp thông tin trên đầu có tiêu đề Access weather instantly from your home screen. Bạn hãy nhấn nút Add, và nhấn Add thêm lần nữa khi cửa sổ mới bật lên. Sau đó, ứng dụng Google weather sẽ tự động được thêm vào màn hình chính trên điện thoại của bạn.

Trong trường hợp bạn không thấy dòng Access weather instantly from your home screen, hãy chạm vào biểu tượng ở góc trên bên phải của widget thời tiết (ba dấu chấm dọc), chọn Add a Home screen shortcut, và sau đó kết thúc quá trình bằng cách chạm vào nút Add khi cửa sổ mới bật lên. Ứng dụng Google weather sẽ được đặt tự động lên màn hình chính của bạn.

Trên đây là cách mà bạn có thể tải ứng dụng thời tiết Google weather vào điện thoại. Nhưng nếu bạn không thích ứng dụng này vì bất cứ lý do gì, có rất nhiều ứng dụng thời tiết tuyệt vời khác có sẵn để lựa chọn - hãy xem những ứng dụng thời tiết tốt nhất sau.

Phúc Nguyễn (theo Android Authority)

5 tính năng iOS mà người dùng Android luôn mơ ước

5 tính năng iOS mà người dùng Android luôn mơ ước

Trên hệ điều hành iOS có nhiều tính năng hữu ích mà người dùng Android luôn mơ ước, điển hình là 5 tính năng sau.