Trước đây, bạn có thể chia sẻ bất kỳ thứ gì trên iPhone với bạn bè, ngoại trừ nhạc. Giờ đây, điều này đã trở thành quá khứ. Với iOS 13, Apple đã giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ âm thanh với hai bộ AirPods. Mặc dù đây là tính năng khá quen thuộc với người dùng Android, nhưng nó khá mới mẻ với người dùng iPhone.

{keywords}
 

Nhờ tính năng mới, người dùng iPhone giờ đây không cần sử dụng bộ chia tai nghe (headphone splitter) để chia sẻ nhạc giữa hai hay nhiều người.

Cách kết nối hai bộ tai nghe AirPods vào một thiết bị iOS duy nhất trên iOS 13

Bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad để nghe nhạc trên hai bộ tai nghe AirPods khác nhau. Bên cạnh AirPods, tính năng chia sẻ kép này còn hoạt động với tai nghe PowerBeats Pro.

Bạn có hai cách để chia sẻ âm thanh trên iOS 13. Apple đã trình diễn cách kết nối dựa trên khoảng cách tại WWDC 2019. Cách này rất đơn giản vì bạn chỉ cần mang thiết bị thứ nhất lại gần thiết bị thứ hai và bấm nút chia sẻ từ thông báo xuất hiện trên màn hình.

Tuy nhiên, cách này không phải lúc nào cũng hoạt động trên phiên bản beta đầu tiên của iOS 13. Đừng lo, bạn vẫn còn cách thứ hai, vốn có thể giúp bạn kết nối hai bộ tai nghe AirPods hoặc PowerBeats Pro vào một chiếc iPhone hoặc iPad duy nhất.

Bước 1: Kết nối iPhone của bạn với bộ tai nghe AirPods thứ nhất như thông thường.

Bước 2: Sau đó, bạn mở ứng dụng Settings (Cài đặt) trên thiết bị iOS và chọn tùy chọn Bluetooth.

{keywords}
 

Bước 3: Trên bộ tai nghe AirPods thứ hai, bạn nhấn và giữ nút bắt cặp (pairing button) nằm ở mặt sau của hộp sạc (charging case).

{keywords}
 

Bước 4: Ngay lập tức, bộ tai nghe AirPods thứ hai sẽ xuất hiện trong danh sách. Bây giờ bạn chỉ cần chạm lên nó để kết nối.

{keywords}
 

Mở trình đơn AirPlay, và bạn sẽ thấy hai bộ AirPods đã được kết nối với iPhone hoặc iPad. Và dĩ nhiên, cả hai bộ đều sẽ phát cùng một bài hát từ thiết bị của bạn.

{keywords}
 

Ca Tiếu (theo iGeeks Blog)

iOS 13 có tính năng giúp tăng tuổi thọ pin trên iPhone

iOS 13 có tính năng giúp tăng tuổi thọ pin trên iPhone

Apple vừa bổ sung một tính năng mới giúp tối ưu hóa việc sạc pin trên iOS 13. Điều này hứa hẹn sẽ giúp giải quyết tình trạng sập nguồn khi máy phải xử lý một tác vụ phức tạp.