Ngày càng có nhiều nhà sản xuất smartphone sử dụng màn hình OLED thay cho màn hình LED vì giá thành sản xuất đã trở nên rẻ hơn. Màn hình OLED có nhiều ưu điểm hơn so với màn hình LED. Cụ thể, nó có màu sắc rực rỡ hơn, giảm mức tiêu thụ pin khi hiển thị các dãy màu tối như đen và xám. Để tận dụng điều này, Skype cung cấp giao diện tối và bạn có thể dễ dàng kích hoạt nó.

{keywords}
 

Như mọi khi, giao diện tối của Skype cũng giúp người dùng bớt mỏi mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm pin đáng kể.

Cách kích hoạt giao diện tối của Skype trên Android và iOS

Bạn có nhiều cách để kích hoạt giao diện tối trên Skype. Bạn có thể kích hoạt giao diện này ở lần đầu tiên thiết lập ứng dụng, hoặc chọn giữa giao diện sáng và giao diện tối trong quá trình đăng xuất khỏi tài khoản này và đăng nhập vào tài khoản khác.

{keywords}
 

Trường hợp, bạn đã hoàn tất cài đặt và thiết lập ứng dụng, bạn cũng có thể bật giao diện tối từ trình đơn cài đặt của Skype. Để thực hiện, đầu tiên bạn mở trang Chats (Trò chuyện) và chạm tay lên biểu tượng ảnh đại diện ở phía trên cùng.

{keywords}
 

Tiếp theo, bạn chọn Settings (Cài đặt) > Appearance (Giao diện), và chọn Dark (Tối) hoặc High contrast dark (Chế độ tối có độ tương phản cao).

{keywords}
 

Chế độ Dark (Tối) tiêu chuẩn sẽ mang đến cho bạn giao diện tối thiên về tông màu xám, đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc của bong bóng chat. Trong khi đó, chế độ High contrast dark (Chế độ tối có độ tương phản cao) mang đến cho bạn một hình nền đen hoàn toàn, chính vì vậy nó giúp bạn tiết kiệm nhiều pin hơn. Ngoài ra, ở chế độ này bong bóng chat sẽ có màu trắng và bạn không thể đổi màu của nó.

{keywords}
 

Ca Tiếu (theo Gadget Hacks)

Cách bật chế độ tối 'bí mật' trên Facebook Messenger

Cách bật chế độ tối 'bí mật' trên Facebook Messenger

Trứng phục sinh trên Facebook Messenger cho phép bạn bật chế độ tối (Dark Mode) của ứng dụng, giúp bảo vệ mắt khi chat trong bóng đêm.