Giống như hầu hết các thiết bị di động và máy tính khác, khi iPad Pro 2018 gặp vấn đề, đầu tiên bạn cần khởi động nóng chiếc tablet này.

iPad Pro 2018 ra mắt với thiết kế tràn màn hình tuyệt đẹp

iPad Pro 2018 có thiết kế tương tự iPhone 5

iPad Pro 2018 giá 16 triệu, sắp có iPad mini phiên bản 2019

Ngoài ra, bạn cần khởi động nóng iPad Pro 2018 khi nó bị đen màn hình hoặc bị treo. Tất cả các thuật ngữ như Force restart, Hard reset, Force reboot đều chỉ cùng một thao tác là khởi động nóng và bạn sẽ thấy các cụm từ này được sử dụng luân phiên với nhau.

Bởi vì iPad Pro 2018 không còn nút Home vật lý, quy trình khởi động nóng chiếc tablet của Apple cũng đã thay đổi. Trường hợp bạn đang sử dụng iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max hoặc iPhone Xr, bạn có thể đã quen thuộc với quy trình này.

{keywords}
Cách khởi động nóng iPad Pro 2018

Trong bài hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động nóng iPad Pro 2018 không có nút Home trong ba bước.

Bước 1: Bấm và thả nút Tăng âm lượng

Bấm và thả nút Volume up (Tăng âm lượng) ở bên phải của iPad. Lưu ý, bạn cần bấm và thả nút Volume up, không phải bấm và giữ nó.

{keywords}
 

Bước 2: Bấm và thả nút Giảm âm lượng

Ngay sau khi bấm và thả nút Volume up, bạn nhấn và thả nút Volume down (Giảm âm lượng) ở phía bên phải của iPad. Như đã nói ở Bước 1, hãy lưu ý bạn cần bấm và thả nút Volume down, không phải bấm và giữ nó.

Bước 3: Bấm và giữ nút Nguồn

Ngay sau khi bấm và thả nút Volume down, bạn nhấn nút Top (Nguồn). Bạn sẽ thấy nút Slide to Power off (Trượt để tắt nguồn). Bạn không cần quan tâm đến nút này và cứ tiếp tục giữ nút Top cho đến khi bạn thấy logo của Apple, thả nó ra.

Đợi trong giây lát cho quá trình khởi động nóng iPad Pro 2018 hoàn tất và bạn sẽ thấy màn hình khóa.

Ca Tiếu (theo iPhone Hacks)

25 mẹo hay giúp sử dụng iPad Pro cực hiệu quả

25 mẹo hay giúp sử dụng iPad Pro cực hiệu quả

Nắm được các thủ thuật trong bài viết sau đây, bạn sẽ làm quen với iPad Pro 2018 nhanh hơn, tận dụng tối đa khả năng để nâng cao hiệu quả công việc.

Mở hộp iPad Pro 2018: Mẫu iPad đẹp nhất từ trước đến nay của Apple

Mở hộp iPad Pro 2018: Mẫu iPad đẹp nhất từ trước đến nay của Apple

Giá iPad Pro 2018 xách tay về Việt Nam là 22,5 triệu đồng. Đây là giá dành cho phiên bản 64GB, chỉ có WiFi và không Mobile Internet.

5 thông báo quan trọng tại sự kiện ra mắt iPad Pro và MacBook Air mới

5 thông báo quan trọng tại sự kiện ra mắt iPad Pro và MacBook Air mới

Apple đã tiết lộ những gì được mong đợi với sự ra mắt của bộ ba sản phẩm iPad Pro, MacBook Air và Mac mini mới.