Một số thiết bị Apple cập nhật lên bản iOS 12.1.1 mới nhất không thể vào mạng do máy loại bỏ phần dữ liệu di động.

Theo Forbes, hiện tượng này xảy ra với thiết bị Apple tại tất cả các quốc gia. Ngoài ra, người dùng Apple còn phàn nàn thiết bị có nhiều hiện tượng đáng ngờ.

{keywords}
Cập nhật lên bản iOS 12.1.1 không thể vào mạng do máy loại bỏ phần dữ liệu di động

Một số nói rằng vẫn duyệt web bằng Safari nhưng lại không thể vào web qua các ứng dụng. Số khác cho biết máy luôn đòi hỏi kết nối Wi-Fi (chứ không phải dữ liệu di động) để vào Internet khi họ sử dụng trình duyệt hoặc các ứng dụng cài đặt trên iPhone.

Hiện chưa có bản sửa lỗi cho tình trạng trên. Máy nào gặp tình trạng dữ liệu di động không hoạt động, chủ máy cần liên hệ với Apple để khắc phục.

Vấn đề ở chỗ Apple đã biết việc này trước khi tung ra bản cập nhật iOS 12.1.1. Từ giai đoạn beta, một số tester đã báo lỗi với Apple và thông báo trên nhiều kênh, trong đó có Twitter.

Ngay cả tài khoản hỗ trợ chính thức của Apple trên Twitter cũng tham gia vào cuộc thảo luận, đồng thời chủ động liên hệ với người dùng để hỏi thêm thông tin. Tuy nhiên, Apple vẫn phát hành iOS 12.1.1 mà không có bất cứ động thái sửa lỗi nào.

Nguyễn Minh (theo Softpedia)

Ứng dụng iOS lừa đảo dùng dấu vân tay để trừ tiền người dùng

Ứng dụng iOS lừa đảo dùng dấu vân tay để trừ tiền người dùng

Hiện tại đã có hai ứng dụng bị phát hiện có hành vi này và có thể sẽ còn nhiều ứng dụng khác tương tự.  

Kiểm tra mức độ chai pin iPhone trên iOS 12

Kiểm tra mức độ chai pin iPhone trên iOS 12

Pin điện thoại, giống như tất cả các loại pin có thể sạc lại khác, là thành phần có thể tiêu hao, trở nên kém hiệu quả theo thời gian.