{keywords}
 

Khai thác tiềm năng của trẻ với “chơi mà học"

6 năm đầu đời rất quan trọng trong tiến trình phát triển của trẻ. Theo các chuyên gia, đây là giai đoạn phát triển nhanh của trẻ, đặc biệt là khả năng tư duy và ghi nhớ, nhất là những kiến thức mang tính biểu tượng. Ở độ tuổi lên 3, thông qua các trò chơi, hình ảnh, âm thanh; kỹ năng ngôn ngữ, trí tuệ và cảm xúc của trẻ sẽ phát triển nhanh chóng, đa dạng và tự nhiên.

Tuy nhiên, không nhiều cha mẹ có thể tìm thấy phương pháp phù hợp để khai thác tiềm năng trẻ.

{keywords}
 Cha mẹ có thể sử dụng ứng dụng học tập phù hợp để khai thác tiềm năng cho trẻ

Nắm bắt được điều đó, ICANKid - nền tảng ứng dụng “chơi mà học" là chìa khóa giúp cha mẹ khai thác tiềm năng phát triển tri thức, ngôn ngữ và cảm xúc của trẻ, thúc đẩy con phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời.

Kho nội dung chất lượng từ đối tác quốc tế

ICANKid được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia người Việt giàu tâm huyết, thấu hiểu tâm lý trẻ từ Galaxy Education và kết nối với những đối tác hàng đầu thế giới.

{keywords}
 Chương trình học tiếng Anh của ICANKid được thiết kế bởi Pearson - tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới

Một trong những đối tác lớn phải kể đến là Pearson. Việc hợp tác này mở ra cơ hội giúp trẻ em học tiếng Anh một cách hào hứng và phù hợp với lứa tuổi hơn. Trưởng đại diện và Giám đốc Pearson Vietnam, bà Đỗ Thị Minh Nguyệt cho biết: “Chúng tôi đồng quan điểm với ICANKid về cách thức truyền tải ‘chơi mà học’ (Playing and Learning), qua đó trẻ tiếp cận việc học ngôn ngữ trên nền tảng các ngữ liệu bản ngữ về giọng đọc, video, clip hoạt hình phong phú và hấp dẫn.”

Theo đó, với chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế biên soạn theo giáo trình của Pearson, trẻ sẽ được chấm điểm phát âm dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo, xem các video bài hát, làm quen từ vựng, cấu trúc câu đơn giản thông qua phương pháp chơi - học tích hợp và luyện tập cách quãng.

{keywords}
 Ứng dụng tích hợp kho tàng truyện phong phú từ các đối tác nổi tiếng trong nước như NXB Kim Đồng, NXB Văn học...

Không chỉ tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc, ICANKid còn khuyến khích trẻ làm quen tiếng Việt, với hàng trăm truyện nói tương tác đến từ NXB Kim Đồng, NXB Văn học, NXB Hội Nhà văn, tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc và đào sâu tiếng Việt.

Từng hợp tác đa dạng với các đối tác khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên hợp tác triển khai ở mô hình sách tương tác trên điện thoại, ông Bùi Tuấn Nghĩa - Giám đốc NXB Kim Đồng chia sẻ: “Chúng tôi giới thiệu và cung cấp cho ICANKid một số đầu sách cổ tích và "cẩm nang" về kỹ năng và cách thức ứng xử, yêu thương cha mẹ và những người xung quanh. Hy vọng đây là một xu hướng hợp tác hiệu quả, giúp các em nhỏ cách thức tiếp cận nội dung sách một cách mới mẻ và hấp dẫn.”

{keywords}
 ICANKid mang đến những người bạn thú vị, đồng hành trong quá trình bé “chơi mà học"

Điểm nhấn được phụ huynh yêu thích ở ứng dụng này còn là kho giải trí với hàng nghìn clip hoạt hình và video lý thú, bổ ích đã qua kiểm duyệt đến từ các series nổi tiếng trên thế giới như Pinkfong, Peppa Pig, CoComelon… và series nổi tiếng của Việt Nam - Rồng rắn lên mây hợp tác với HTV3 DreamsTV.  

Chia sẻ về việc hợp tác với Galaxy để tích hợp nội dung giải trí trong ICANKid, ông Min Seok Kim - Giám đốc điều hành công ty giải trí giáo dục SmartStudy - đơn vị sở hữu Pinkfong cho biết: “Thông qua ứng dụng ICANKid chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu Pinkfong đến nhiều trẻ em tại Việt Nam hơn, giúp các em có thêm nhiều niềm vui và cảm hứng học tập hơn."

Đi theo lộ trình tâm lý trẻ 2-6 tuổi, ICANKid như một người bạn, giúp trẻ phát triển trí thông minh, tư duy ngôn ngữ, đồng thời tạo điều kiện cho cha mẹ đồng hành cùng con, xây dựng khoảng thời gian chất lượng bên gia đình.

ICANKid đã có mặt trên trên App Store và Google Play (CH Play) với chương trình 14 ngày trải nghiệm miễn phí cùng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Tải ICANKid cho hệ điều hành iOS và Android tại: https://icankid.com.vn/install

Tìm hiểu thêm về ICANKid:

Website: icankid.vn

Mạng xã hội: facebook.com/icankid.vn

Minh Ngọc