Máy in nhãn là một thiết bị cần thiết giúp in nhãn dán đơn giản và tiện lợi hơn, thích hợp sử dụng với nhiều nơi làm việc khác nhau với nhiều ứng dụng vô cùng thiết thực.

Việc sử dụng nhãn dán là điều cần thiết để hỗ trợ cho việc quản lý, phân loại các tài liệu và vật dụng . Tuy nhiên hầu như nhãn dán lại thường được viết tay và dán thủ công mất thời gian, nhãn dễ bị bong tróc.

Vậy nên máy in nhãn được xem là một trong những ứng dụng công nghệ không những cho văn phòng mà còn trong đời sống hiện đại. Các nhãn dán được tạo ra đơn giản và nhanh chóng, đa dạng và đẹp mắt nhờ các tính năng chỉnh sửa được tích hợp trên máy.

Máy in nhãn có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong công việc và đời sống như:

Văn phòng: Máy in nhãn giúp bạn quản lý tài liệu, hồ sơ bằng việc tạo ra nhãn dán và dán lên giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp. Không những vậy bạn có thể tạo nhãn để trang trí hoặc ghi chú mọi thứ hình yêu thích theo phong cách riêng.

{keywords}
 

Nhà máy: Các ghi chú và ký hiệu lên vật dụng như là chú thích, hướng dẫn sử dụng , cảnh báo hoặc thông tin khác trên các vật dụng, thiết bị để tránh nhầm lẫn, sự cố khi sử dụng.
Ngoài ra bạn có thể dán nhãn để thông báo, chỉ dẫn hoặc cảnh báo nguy hiểm trong nhà máy.

Trường học: Có thể sử dụng làm nhãn dán cho các vật dụng cá nhân, dụng cụ học tập, đồ dùng sinh hoạt  để phân loại, ghi chú, nhắc nhở... Ngoài ra có thể dùng nhãn dán để phân loại hồ sơ, tài liệu của học sinh hay giáo viên

Bệnh viện: Đánh dấu và phân loại các dụng cụ, thiết bị, tài liệu lưu trữ, hồ sơ bệnh án v.v…

{keywords}
 

Cửa hàng hoặc nhà hàng, khách sạn: Tạo nhãn dán cho các kệ hàng, sản phẩm, ghi chú và hướng dẫn cho khách hàng hoặc trang trí các vật dụng xung quanh cửa hàng,.

{keywords}
 

Các ứng dụng sáng tạo khác: máy có thể in trên chất liệu ruy băng, do đó bạn thỏa sức sáng tạo để gói quà, làm đồ handmade hoặc sử dụng làm các phụ kiện trang trí  trong tiệc cưới, tiệc sinh nhật.

{keywords}
 

Thương hiệu máy in nhãn hàng đầu Nhật Bản

Máy in nhãn Tepra là một trong những thương hiệu thành công của tập đoàn King Jim, được ra mắt vào năm 1988, hơn 30 năm phát triển tại Nhật Bản với đa dạng các dòng máy in nhãn chiếm 50% thị phần tại Nhật, doanh số đã đạt hơn 10 triệu máy.

Với mong muốn mang đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm máy in nhãn thương hiệu Tepra, King Jim đã phát triển dòng máy với phiên bản tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam với chức năng in nhãn tiếng Việt và tiếng Anh, nhỏ gọn và giao diện dễ sử dụng.

{keywords}
 

Ngoài ra máy còn được hỗ trợ 2 kiểu gõ VNI/Telex quen thuộc và có rất nhiều các ký tự, biểu tượng, khung, hình minh hoạ đa dạng .

Máy sử dụng cùng với băng nhãn chuyên dụng cho máy có độ rộng từ 4-6-9-12-18mm bao gồm nhiều lựa chọn khác nhau như băng nhãn màu in mực đen, băng nhãn trong suốt in mực đen, ruy băng với nhiều màu sắc đẹp trang nhã, cuốn hút nên có thể dùng để trang trí.

Với các thao tác vô cùng đơn giản là nhập văn bản, định dạng văn bản theo ý thích và bấm in, bạn đã có ngay các nhãn dán đẹp mắt, sinh động.

Máy in nhãn Tepra Pro có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào ở văn phòng hay nhà máy, cùng chức năng tay cầm tiện lợi và có thể sử dụng bằng pin kiềm AA nên bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu.

Máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V sẽ được ra mắt và phân phối tại thị trường Việt Nam vào tháng 12 này.

Để  biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website: www.kingjim.com.vn.

Máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V phiên bản Tiếng Việt

Công ty TNHH King Jim (Việt Nam)

Địa Chỉ : Tòa nhà Saigon Riverside Office Center 

Phòng 906, Tầng 9, Số 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 - 28 - 3939 - 3922              

Website: www.kingjim.com.vn

Email: customer@kingjim.com.vn

Thu Hằng