Tích điểm - thăng hạng - đổi quà

Tất cả các thuê bao Vietnamobile, chỉ cần có tổng giá trị thẻ nạp >=200.000 VNĐ kể từ ngày chương trình bắt đầu, đều có thể tích luỹ điểm thưởng và thăng hạng trong 6 tháng liên tiếp. Với mỗi 10.000 VNĐ được nạp vào, mỗi thuê bao có thể tích 1 - 1.5 điểm tuỳ vào thứ hạng hiện tại của mình. Cụ thể như sau:

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Ngoài ra, thuê bao sẽ còn được cộng từ 1 - 10 điểm với các hoạt động nâng cấp và chuyển mạng, bao gồm:

{keywords}
 

Số điểm của thuê bao sẽ được quy đổi ra thành những phần quà có giá trị lớn hấp dẫn như: các gói Data cực hời của Vietnamobile, vé xem phim đến từ CGV, voucher mua sắm thả cửa trên Tiki và Lazada…

Đổi thưởng ở đây: https://quatang.vietnamobile.com.vn

{keywords}
 

Xem phim thoải mái, không ngần ngại… hết data

Cú bắt tay hợp tác giữa Vietnamobile với đài TVB Hong Kong đầu tháng 4 sẽ đưa lại cho người dùng điện thoại Việt Nam một phần quà hấp dẫn: ứng dụng TVB Anywhere - cho phép người dùng xem phim trên điện thoại ở bất cứ nơi đâu. Data giờ đây không còn là vấn đề với khách hàng Vietnamobile nữa, vì Vietnamobile dành tặng người dùng đến 7 ngày đầu sử dụng ứng dụng miễn phí! Với mỗi ngày tiếp theo, giá data chỉ 2.000 VNĐ/ ngày.

Sự kiện ra mắt ứng dụng TVB Anywhere đã diễn ra vào ngày 4/4 - 6/4/2019 vừa rồi với sự tham dự của hai ngôi sao đình đám của làng truyền hình Hong Kong Đàm Tuấn Ngạn và Thái Tư Bối.

{keywords}
 

Vietnamobile mừng sinh nhật, ai cũng thật vui

Xuyên suốt 10 năm không ngừng đổi mới và phát triển, từ một “tân binh” của ngành viễn thông Việt Nam, Vietnamobile đã trở thành nhà mạng mang lại nhiều giá trị tích cực và thiết thực nhất cho khách hàng.

Với loạt gói cước đánh trúng nhu cầu của người dùng như “Siêu thánh Sim”, “Siêu thánh Up”, Vietnamobile hứa hẹn sẽ đưa lại cho người dùng những trải nghiệm phong phú và tuyệt vời hơn nữa trong thời gian sắp tới. Loạt ưu đãi khủng kỉ niệm 10 năm hoạt động của Vietnamobile cũng chính là lời cảm ơn của nhà mạng đến với khách hàng - những người đã ủng hộ và tin dùng Vietnamobile trong thời gian qua.

Công ty Cổ phần Viễn thông Vietnamobile là đơn vị viễn thông duy nhất tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài và cung cấp dịch vụ dữ liệu di động tốc độ cao trên toàn quốc, dưới thương hiệu Vietnamobile. Hai cổ đông chính của Vietnamobile là Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông Châu Á Hutchison (HAT).

Vietnamobile cam kết nâng cao chất lượng mạng di động, đem đến cho khách hàng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với các gói cước cạnh tranh. Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison thuộc CK Hutchison Holdings, với kinh nghiệm kinh doanh viễn thông tại Indonesia, Việt Nam, Sri Lanka, Úc, Austria, Đan Mạch, Hong Kong, Ireland, Ý, Macau, Thụy Điển và Anh.

Ngọc Minh