Đại diện Truyền hình MyTV bày tỏ, sự tin yêu của khách hàng là động lực giúp cho MyTV phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Hiện tại, MyTV đã gặt háo nhiều "trái ngọt", ghi dấu ấn sâu sắc trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam.

{keywords}
 

“Bữa tiệc phim” cho những phút giây giải trí tuyệt đỉnh

Nằm trong chuỗi quà tặng dịp kỷ niệm 12 năm phát triển, Truyền hình MyTV gửi tặng khách hàng chùm phim bom tấn, phim Hollywood và phim Việt chiếu rạp đặc sắc, có trị giá lên tới 500 nghìn đồng/khách hàng trong suốt tuần lễ sinh nhật (từ ngày 22/9 - 30/9).

Khán giả MyTV sẽ không thể bỏ lỡ “Tiệc phim 0 đồng” với những bộ phim nổi tiếng trên thị trường điện ảnh Việt như: “Bố già” (Dad, I'm Sorry) - phim Việt chiếu rạp có doanh thu “khủng” ở Việt Nam; “Kiều và Em” - bộ phim có nội dung hấp dẫn, mới ra rạp gần nhất. Bên cạnh đó, Truyền hình MyTV còn dành tặng hàng loạt “bom tấn” thế giới như: “Cách ly xã hội” (Land); “Tình bạn diệu kỳ” (Here Tody) của hãng Universal; “Màu đỏ anh đào” (Cherry); “Kỳ nghỉ nhớ đời” (Golden Holiday); “Riam: Nữ quái nổi loạn” (Riam: Fighting Angel) của Rain Film. Trong đó, “Riam: Nữ quái nổi loạn” (Riam: Fighting Angel) là phim chiếu rạp phát hành gần đây của điện ảnh Thái Lan, có sự tham gia của “bông hồng lai Thái Lan” - Ranee Campen.

{keywords}
 Kiều - phim Việt chiếu rạp mới phát hành gần đây

Không những vậy, MyTV còn mang đến những “siêu phẩm” được đánh giá với thang điểm IMDB cao. Đa dạng chủ đề từ hành động, hài, đến tâm lý và gia đình, những bộ phim này sẽ thỏa mãn mọi “gu” của khán giả. Đó là bộ phim hành động Hollywood “Người Nhện xa nhà” (Spider-Man: Far from Home); phim tâm lý “Cô gái trẻ hứa hẹn” (Promising Young Woman); phim hài chiếu rạp “Sở thú thoát ế” (Secret Zoo); những bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng và ý nghĩa: “Truy tìm phép thuật” (Onward) của Disney, “Vì sao đưa bạn tới” (Jungle Beat the Movie), “Khủng long ăn chay” (My Tyrano: Together, Forever).

Thưởng thức gameshow giải trí cực chất “Dare You”

Thời gian qua, Truyền hình MyTV nhanh chóng tiếp cận trào lưu gameshow tương tác và “trình làng” chương trình có format vô cùng độc đáo: “Dare You”. Chương trình “Dare You” thu hút nhiều khán giả của MyTV không chỉ nhờ dàn khách mời “hot” trong showbiz Việt (người nổi tiếng, nghệ sĩ, các nhân vật có tầm ảnh hưởng hiện nay trên mạng xã hội, các Tiktoker Việt…), mà còn nằm ở các trò chơi tương tác thú vị, dễ chơi dễ trúng và kho phần thưởng hấp dẫn.

Số đặc biệt của Dare You sẽ phát sóng vào đúng ngày 28/9 - kỷ niệm sinh nhật MyTV 12 năm. Trong dịp này, giá trị giải thưởng sẽ tăng gấp gần 3 lần so với các số phát sóng hàng tuần, với 5 giải đặc biệt - mỗi giải là 1 bộ son cao cấp Nhật Bản (trị giá mỗi bộ 1,7 triệu đồng). Bên cạnh đó, MyTV vẫn dành các giải tiền mặt và vô số giải thẻ cào để đảm bảo người chơi nào cũng có “quà” khi tham gia.

{keywords}
 

Ngoài những ưu đãi trên, cũng trong dịp sinh nhật, Truyền hình MyTV sẽ chiêu đãi người xem hàng nghìn giờ giải trí miễn phí và chất lượng gồm: kho phim Hollywood đẳng cấp, những bộ phim mới, những album âm nhạc thịnh hành, dàn TV show đang được đông đảo người xem yêu thích.

Tặng thêm khuyến mãi cho niềm vui nối dài

Kỷ niệm 12 năm thành lập, không chỉ dành riêng ưu đãi cho khách hàng hiện hữu, MyTV còn mang đến những chương trình khuyến mãi cho các người xem mới, để mọi gia đình hưởng trọn niềm vui giải trí, học tập qua hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

Cụ thể, MyTV tung chương trình khuyến mãi “Thanh toán MyTV - Nhận ngay ưu đãi" dành cho Kkhách hàng đăng ký/ gia hạn gói cước ứng dụng MyTV, thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% (tối đa 50 nghìn đồng) vào tài khoản ví VNPT Pay.

Dành cho những “tín đồ” thể thao, khách hàng đang sử dụng combo Internet FiberVNN và Truyền hình MyTV của VNPT sẽ được giảm ngay 50% cước phí tháng đầu khi mua gói K+ vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần (từ nay đến hết ngày 30/9).

Tải app trải nghiệm MyTV trên smartphone/tablet tại: https://mytv.com.vn/taive12-17

Doãn Phong