Cách đây vài tuần, Elephone, công ty Trung Quốc có trụ sở ở Hong Kong, đã tung ra video quảng cáo về một mẫu smartphone sắp ra mắt với kiểu dáng thiết kế khá giống Samsung Galaxy S7 và có giá chỉ từ 99,99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng tiền Việt Nam) đến 189,99 USD (gần 4,4 triệu đồng) tùy theo phiên bản.

{keywords}

Theo video quảng cáo, chiếc Elephone Galaxy S7 có phần vỏ được làm từ chất liệu kim loại và kính. Đặc biệt, máy được thiết kế mặt kính cong 2 cạnh khá đẹp mắt như Samsung Galaxy S7.

{keywords}

Các chi tiết khác của mẫu smartphone ăn theo con dế đầu bảng của Samsung đã không được tiết lộ thêm cho mãi tới ngày 19/7.

{keywords} 

Trong một thông điệp chính thức mới, Elephone cho biết, mẫu Galaxy S7 sắp trình làng của hãng được trang bị vi xử lý Helio X20 Deca-core (10 nhân) của MediaTek, Ram 3GB, bộ nhớ 32 GB, màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Bộ đôi camera của Elephone Galaxy S7 dường như cũng khá ấn tượng, với camera 16 GB ở mặt lưng và camera phụ 8 MP ở mặt trước dành cho việc "tự sướng".

{keywords} 

Không có thêm thông tin nào khác được công ty sản xuất điện thoại Trung Quốc công bố thêm. Elephone cũng không nêu cụ thể các phiên bản khác nhau của máy.

{keywords} 

Hiện, các nhà phân tích tỏ ra hoài nghi về việc liệu Elephone có giữ lời hứa tung ra smartphone nói trên với giá chỉ từ 99,99 USD như tuyên bố trước đây hay không. Mức giá 100 USD được coi là quá thấp, thậm chí có thể "bất khả thi" để một hãng sản xuất có thể cho ra đời một mẫu smartphone sở hữu cấu hình mạnh đến như vậy.

Các chuyên gia dự kiến sẽ đưa ra đánh giá chính thức, đầy đủ về Elephone Galaxy S7 khi thực sự cầm nó trên tay.

Tuấn Anh (Theo Phonearena, Gadget)