Một bộ đồ giúp người mặc trải nghiệm "tình dục ảo", nhờ sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) thời thượng, vừa chính thức trình làng ở Nhật. Các nhà sáng chế quả quyết, sản phẩm này ra đời nhằm chống lại nạn mại dâm nguy hại cho xã hội.

{keywords}

Bộ đồ "tình dục ảo" Illusion VR được thiết kế kết hợp hoạt động cùng kính thực tế ảo Oculus Rift và sản phẩm hỗ trợ thủ dâm Tenga.

Theo đánh giá của giới quan sát, sản phẩm mới này dường như nhắm tới các đối tượng khách hàng là những nam giới độc thân, sống khép kín, không sẵn sàng cho việc đụng chạm xác thịt giữa người với người hoặc những nam giới e ngại chuyện mua dâm bất hợp pháp.

Illusion VR được thiết kế tương thích hoạt động với game "người lớn" Sexy Beach của hãng Illusion. Người dùng có thể trải nghiệm cảm giác khắp cơ thể, do bộ đồ đã được tích hợp các cảm biến mô phỏng cảm giác đụng chạm thực tế giữa người với người.

Ngoài ra, một bộ ngực phụ nữ nhân tạo đính kèm, được quảng cáo sẽ gia tăng khoái cảm cho khách hàng.

{keywords} 

Theo trang Inside Reality, Illusion VR được kỳ vọng một ngày nào đó có thể giúp kết nối những con người thực trong "các buổi gặp gỡ thân mật trong thế giới ảo" và góp phần chống nạn mãi dâm trong xã hội.

Giá của mỗi bộ đồ "tình dục ảo" là 400 USD. Tuy nhiên, sản phẩm hiện đang được thông báo hết hàng và chưa bán ra bên ngoài nước Nhật.

Tuấn Anh (Theo RT)