Ngoài những món quà truyền thống thì những chiếc smartphone thiết kế cho phái đẹp sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong ngày đặc biệt tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10 này, những món quà dù là nhỏ nhất sẽ phần nào giúp các đấng mày râu thể hiện tình cảm của họ dành cho các bà, mẹ, chị, em và đồng nghiệp. Nó càng trở nên ý nghĩa hơn nếu những chiếc smartphone sẽ kịp trao tay phái đẹp trong ngày đặc biệt này.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone ở các phân khúc khác nhau được chúng tôi đưa ra để người dùng có thể lựa chọn tùy vào khả năng tài chính của mình.

Galaxy Note 5

{keywords}

Nếu bạn gái bạn là người thích dùng smartphone chạy Android có thiết kế nổi bật, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là thích chụp hình thì Galaxy Note 5 là một lựa chọn tốt nhất ở phân khúc smartphone thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy Note 5 được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay với màn hình 5,7 inch Quad Super AMOLED độ phân giải 2K, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ vi xử lý 8 lõi công nghệ 64-bit và RAM 4GB.

Camera chính 16 megapixel, camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, cho phép quay video ở chế độ HDR, ống kính F1.9 có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp. Bút S Pen cải tiến với nhiều tính năng hấp dẫn

Giá tham khảo: Galaxy Note 5 phiên bản 32GB vào khoảng 18 triệu đồng.

iPhone 6S màu vàng hồng

iPhone 6S mới được Apple bán ra vào cuối tháng 9 tại một số thị trường, trong khi Việt Nam mới chỉ xuất hiện những phiên bản xách tay, nhưng mức giá khá dễ chịu do sức nóng đã giảm so với thời điểm mới về nước.

{keywords}

iPhone 6S vẫn sở hữu màn hình 4,7 inch có độ phân giải 750 x 1334 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi. Màn hình của máy được trang bị công nghệ 3D Touch, cung cấp cho người dùng nhiều thao tác cử chỉ hơn trên màn hình cảm ứng. Bạn có thể chạm vào màn hình tùy theo lực mạnh, nhẹ khác nhau để hiển thị những phần màn hình hay từng lệnh cụ thể.

Máy dùng chipset Apple A9 thế hệ thứ ba với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/64/128 GB, camera chính 12MP được nâng cấp cả về số “chấm” cũng như công nghệ, camera phụ 5MP, cùng nhiều công nghệ mới khác.

Giá tham khảo: iPhone 6S phiên bản 64GB màu vàng hồng khoảng 19,7 triệu đồng.

HTC Desire Eye

{keywords}

Nếu bạn là tín đồ thích thiết kế của HTC cùng tính năng chụp ảnh “tự sướng” thì HTC Desire Eye là một lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc smartphone tầm trung. Máy sử dụng camera 13 megapixel cho cả mặt sau và trước, kết hợp đèn flash LED, cho phép người dùng chụp ảnh selfie một cách tuyệt vời nhất.

Máy sử dụng màn hình LCD kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD 1080p, có khả năng chịu nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Máy dùng bộ chipset Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD, chạy Android 4.4 kết hợp giao diện Sense mới nhất cùng hai ứng dụng dành riêng cho chụp ảnh là Eye Experience và Zoe mới.

Giá tham khảo: 12,5 triệu đồng

Oppo R7 Lite

{keywords}

Ở phân khúc tầm trung thì R7 Lite là một lựa chọn khá hợp lý khi sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp, cùng màn hình viền cong 2.5D độc đáo, hiệu năng khá tốt, từng nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng công nghệ quốc tế. Máy được trang bị vi xử lý lõi 8 và chạy trên nền tảng ColorOS 2.1 cho hiệu năng ổn định.

Máy sở hữu màn hình AMOLED 5 inch, độ phân giải HD (720 x 1280), một kích thước vừa phải cho cảm giác sử dụng khá thoải mái. Một trong những điểm cộng của thiết bị này khi được được trang bị camera chính 13MP có khả năng quay phim độ nét cao (Full HD), và camera phụ 8MP giúp chụp ảnh “tự sướng” với góc vàng selfie 84 độ. Đặc biệt, camera chính có cấu tạo 5 lớp thấu kính và bộ lọc thủy tinh xanh sẽ mang lại màu sắc ảnh chụp trung thực, bắt mắt.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

HTC Desire 816 màu hồng

HTC Desire 816 được xếp vào dòng phablet khi sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Máy còn trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 400 với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz và Adreno 305 GPU.

{keywords}

Máy còn có bộ nhớ RAM 1.5GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 8GB, có hỗ trợ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Desire 816 có thiết kế vỏ nhựa với nhiều tuỳ chọn màu sắc khiến người dùng dễ liên tưởng đến iPhone 5C. Sản phẩm được trang bị camera sau 13MP và camera 5MP ở trước phù hợp với đối tượng trẻ ưa thích tự sướng. Thiết bị này còn được cài sẵn giao diện Sense 5.5 và thời lượng pin 2.600 mAh.

Những tùy chọn kết nối trên Desire 816 bao gồm GSM / GPRS / EDGE và WCDMA / HSPA + / 4G LTE. Tích hợp Bluetooth 4.0 và Wi-Fi 802.11 b / g / n Wi- Fi Direct.

Giá tham khảo: 5 triệu đồng.

Theo Datviet