Phát hiện cấu trúc 'khổng lồ' của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng là thông tin được quan tâm nhất chuyên mục Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Phát hiện cấu trúc 'khổng lồ' của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng?

{keywords} 

Một vật thể màu trắng đổ bóng dài trên Mặt trăng vừa được phát hiện bởi các chuyên gia UFO.

Cú húc sấm sét, trâu rừng vùi dập sư tử đến chết

{keywords} 

Trận chiến kinh hoàng giữa đàn trâu rừng và bầy sư tử đã khiến 1 con sư tử cái bỏ mạng tại vùng đồng bằng Okavango, Botswana.

Clip gây sốc: Cô gái bị lột đồ lót sao không ai giúp đỡ?

{keywords} 

Clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đang cố gắng lột đồ lót của một cô gái trước cửa hàng McDonald trên đường phố Trung Quốc đang gây sốc cộng đồng mạng.

Ngư dân phát hiện thuỷ quái bí ẩn ở biển Trung Quốc

{keywords} 

Ngư dân Trung Quốc đã sốc khi mới đây họ phát hiện một sinh vật biển bí ẩn.

Chuyên gia tóc tiết lộ các thắc mắc về chuyện gội đầu

{keywords} 

Chuyên gia người Mỹ Kurt Stenn đã nghiên cứu về tóc suốt 30 năm qua và là người hay được mời thuyết trình về các đặc điểm sinh vật học của nang lông/tóc. Mới đây, ông Kurt Stenn đã xuất hiện trong một đoạn video ngắn của trang Tech Insider để giải đáp một số câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến tóc và việc gội đầu đúng cách.

Kinh hoàng cảnh mèo "khủng" đột kích, cắn cổ chó nhà

 {keywords}

Những hình ảnh thu được từ camera an ninh cho thấy khoảnh khắc kinh hoàng, khi một con chó nhà đang nằm ngủ trong vườn thì bị một con hổ lớn đột kích, cắn ngoạm cổ tha đi.

Thủy triều đỏ là gì

thủy triều đỏ,

Thủy triều đỏ là thuật ngữ chỉ hiện tượng bùng nổ số lượng tảo biển trong nước. Đây là nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Vật thể lạ dưới biển Baltic vẫn bí ẩn sau 5 năm phát hiện

{keywords} 

Vật thể dị thường ở đáy biển Baltic có bề ngoài giống như chiếc phi thuyền khổng lồ trong bộ phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao (Star War) vẫn đang khiến các nhà khoa học đau đầu tìm lời giải, sau khi được phát hiện năm 2011.

Hình ảnh tuyệt đẹp tình mẫu tử của "chúa sơn lâm"

chúa sơn lâm, hổ, tình mẫu tử

Những hình ảnh tuyệt đẹp về tình mẫu tử của "chúa sơn lâm" được nhiếp ảnh gia Ninad Sane, 26 tuổi ghi lại tại khu bảo tồn Tadoba-Andhari Tiger ở Maharashtra, Ấn Độ.

Các hiện tượng cá chết hàng loạt khắp thế giới

cá chết hàng loạt, bí ẩn, bất thường 

Trong khi dư luận nước ta đang lo lắng về việc cá chết trắng biển miền Trung, thì người dân ở nhiều nơi khác trên khắp thế giới cũng đang đứng ngồi không yên khi chứng kiến hiện tượng tương tự xảy ra tại đất nước họ kể từ đầu năm nay.

T.P (tổng hợp)