NASA phát hiện 9 hành tinh có thể tồn tại sự sống là thông tin được quan tâm nhất trên Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

NASA phát hiện 9 hành tinh có thể tồn tại sự sống

NASA, hành tinh ngoài hệ Mặt trời, Trái đất, sự sống, kỷ lục

Trong cuộc họp báo vừa diễn ra lúc rạng sáng ngày 11/5 (theo giờ Việt Nam), ngoài khám phá gây chấn động về việc tìm thấy oxy trên sao Hỏa, NASA cũng chính thức tuyên bố đã phát hiện 1.284 hành tinh mới ngoài hệ Mặt trời và 9 trong số này được coi là có thể tồn tại sự sống.

Giật túi của người đẹp, 2 tên cướp no đòn trên phố

{keywords} 

Cộng đồng mạng xôn xao clip cô gái hạ 2 tên cướp chóng vánh trên đường phố Trung Quốc khi chúng lái mô tô lại gần giật túi.

Trâu rừng phản đòn, sư tử bị vùi dập dưới đầm nước

{keywords} 

Lao vào giữa đàn trâu rừng, con sư tử đã không lường được tai hoạ xảy ra với nó. Trâu rừng tỏ ra vô cùng dũng mãnh khi quăng quật và dìm chúa sơn lâm xuống đầm nước.

Cóc 'khủng' nuốt rắn, mèo bị choáng

{keywords} 

Trong lúc một con cóc "khủng" đang cố nuốt con rắn thì con mèo loay hoay vờn quanh không biết xử lý con rắn bằng cách nào.

Công thức đơn giản giúp dự đoán chiều cao tương lai của trẻ

chiều cao, trẻ em, công thức

Mong mỏi của không ít bậc phụ huynh hiện nay là con cái của họ khi lớn lên sẽ sở hữu vóc dáng cao ráo, đạt "chuẩn" chứ không "nấm lùn" như bố, mẹ. Tuy nhiên, chiều cao của trẻ khi trưởng thành phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó các đặc điểm di truyền giữ vai trò then chốt.

"Đặt nhà máy ở ven biển là rất nguy hiểm"

xả thải khu công nghiệp, cá chết hàng loạt biển miền Trung

Các chuyên gia tại hội thảo “Chất thải công nghiệp: Hạn chế trong quản lý và khuyến nghị chính sách” cho rằng, việc giám sát, kiểm soát xả thải tại các khu công nghiệp của cơ quan chức năng đang tồn tại nhiều bất cập.

Mẹo khiến người "tỉnh như sáo" như uống cà phê vào buổi sáng

{keywords}

Đối với nhiều người, việc ra khỏi giường vào buổi sáng không phải là việc dễ dàng và cảm giác buồn ngủ có thể đeo đẳng họ tới tận giữa ngày. Theo lẽ tự nhiên, bạn có thể tìm tới một tách cà phê để chống lại những cảm giác này.

Xem đàn lợn lòi xé xác trăn 'khủng'

{keywords} 

Con trăn gần như không kịp phản ứng gì trước cơn giận giữ của bầy lợn. Hình ảnh đàn lợn xé xác trăn được ghi lại ở Thái Lan.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi ngừng ăn đường?

{keywords} 

Chuyên gia dinh dưỡng Mỹ, tiến sĩ Tamara Duker Freuman cho biết, khi chúng ta loại bỏ đường khỏi chế độ dinh dưỡng của mình, chúng ta có thể chứng kiến một số thay đổi thể chất ngay tức thì.

Có kết quả quan trắc hàm lượng kim loại Sắt trong nước biển Hà Tĩnh

nước biển Hà Tĩnh, bãi tắm Xuân Hải, bãi tắm Thạch Hải

Kết quả quan trắc ngày 8/5 của Tổng cục Môi trường tại 2 bãi tắm tại Hà Tĩnh cho thấy, hàm lượng kim loại sắt có giá trị vượt giá trị tối đa cho phép đối với vùng bãi tắm và thể thao dưới nước.

T.P