Một vài chiếc Galaxy Note7 trong chương trình đổi mới sản phẩm của Samsung, bị khách hàng phàn nàn là còn tồn tại các lỗi về pin.

Theo IBTimes, Samsung vừa chính thức đổi Galaxy Note7 mới cho khách hàng tại Hàn Quốc, theo chương trình đang được hãng triển khai trên toàn cầu. Tuy nhiên, một số người dùng tại Hàn Quốc - quê hương của hãng Samsung, đã phàn nàn sản phẩm được đổi vẫn còn tồn tại những vấn đề về pin, như pin bị quá nhiệt hoặc pin tụt nhanh.

{keywords}

Người dùng Samsung Galaxy Note7 nói Note7 phiên bản thay thế vẫn còn gặp các vấn đề về pin.

Chẳng hạn trang Korean Herald của Hàn Quốc đưa tin, chiếc Galaxy Note7 mới được đổi của một người tên Choi đã bị tụt pin quá nhanh, thậm chí người này còn so sánh với con số giảm "1% mỗi giây".

"Sau khi pin tụt xuống còn 1% thì nó không cho phép sạc lên mức trên 10%. Một kỹ thuật viên tại trung tâm dịch vụ sau bán hàng của Samsung đã nhanh chóng ngắt Note7 ra khỏi bộ sạc sau khi phát hiện những vấn đề về năng lượng, có lẽ là lo ngại cháy nổ", một người dùng Galaxy Note7 tên Choi cho biết.

Vị khách hàng này tuyên bố rằng, ngay cả khi thiết bị đã được sạc đầy thì pin của nó cũng có thể bị cạn kiệt nhanh chóng. Để minh chứng cho những gì chia sẻ, vị khách hàng này đưa ra con số thực nghiệm, pin Note 7 giảm từ 75% xuống 39% chỉ sau 39 phút.

Tương tự, vị khách hàng tên Lee cho biết, chưa đầy 30 phút, chiếc Samsung Galaxy Note7 của ông đã bị tụt khoảng 15 - 16% pin.

Trang IBTimes của Anh đã cố gắng liên hệ với Samsung để xác minh thông tin, tuy nhiên Samsung chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan vụ việc.

Theo Danviet