Phát hiện 6 tần số sóng lạ nghi ngờ của người ngoài hành tinh là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên chuyên mục công nghệ của báo VietNamNet, theo Google.

Phát hiện 6 tần số sóng lạ của người ngoài hành tinh?

{keywords}

Các nhà nghiên cứu phát hiện thêm "chớp sóng radio" không xác định, dường như người ngoài hành tinh đang cố gắng liên lạc với Trái Đất.

Trâu rừng thoát chết không tưởng vì bầy sư tử loạn 'hot' nhất 2016

{keywords}

Khoảnh khắc con trâu rừng thoát chết may mắn sau khi đã bị bầy sư tử quật ngã là clip thế giới hoang dã "hot" nhất năm 2016 theo bình chọn của trang Latestsightings.

Những sự cố trang phục MC thời tiết hot nhất năm 2016

{keywords}

Những sự cố trang phục của các MC thời tiết trong năm 2016 sau đây được xem là những khoảnh khắc khiến khán giả xem truyền hình phải đỏ mặt.

10 clip nóng: Bố cứu 2 con thoát chết trước đầu ô tô mất lái

{keywords}

Bố "siêu nhân" cứu 2 con thoát chết trước đầu ô tô mất lái; Cô gái nối dây cho người tình tẩu thoát từ tầng 7; Thiếu nữ bị cướp, người hùng lạ mặt lao tới như tia chớp,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Linh dương bị xé xác giữa thập diện mai phục

{keywords}

Bị vây hãm quanh hồ nước bởi đàn chó hoang, hà mã và cá sấu, linh dương cuối cùng đã bị sát thủ đầm lầy xé xác vì không có lối thoát.

Clip cô gái dừng xe chạy bộ đuổi theo 2 tên cướp gây sốt

{keywords}

Sau khi bị tên cướp giật túi phóng xe máy lao vút đi, cô gái dựng xe máy chạy bộ đuổi theo tên cướp khiến nhiều người xem vừa thương vừa buồn cười cách xử lý tình huống của bị hại.

10 cách phân biệt iPhone 6 thật - giả nhanh nhất

10 cách phân biệt iPhone 6 thật - giả nhanh nhất

Áp dụng những cách sau có thể giúp bạn yên tâm về chiếc iPhone 6 mình mua về, không phải uất ức vì mua phải hàng rởm.

Những "bom tấn", "bom xịt" chấn động làng công nghệ thế giới 2016

Những 'bom tấn', 'bom xịt' chấn động làng công nghệ thế giới 2016

Năm 2016 sắp khép lại với rất nhiều dự án công nghệ hứa hẹn nhưng cho ra sản phẩm không như kỳ vọng, song cũng ghi nhận một số đột phá chấn động, làm nức lòng dư luận. Dưới đây là thống kê của trang CNET về những quả "bom tấn" và "bom xịt" trong làng công nghệ thế giới năm qua.

Phát hiện cá mập ma dưới đáy Thái Bình Dương

{keywords}

Các nhà khoa học đã phát hiện một con cá mập ma ở vùng biển sâu gần Australia, New Zealand và New Caledonia.

Tiên tri của Vanga và Nostradamus về năm 2017

{keywords}

Vốn từng dự đoán rất nhiều sự kiện thế giới chính xác năm 2016 và trước đây, những lời tiên đoán của nữ tiên tri mù người Bulgaria- Baba Vanga và nhà triết học người Pháp Nostradamus (1503-1566) được báo chí Anh chú ý và phân tích khi đón đợi năm 2017.

T.P (tổng hợp)