Đây được xem là chiến dịch để Oppo tri ân những người đã đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu này trong suốt 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong ngày 12/2/2020 thông điệp “Khách hàng thân mến. Nhờ có bạn bắt nhịp thời thượng trải nghiệm thị giác chúng tôi lại chạm đỉnh mới” đã được OPPO thuê và trình chiếu trên các biển quảng cáo tại Bitexco, Landmard 81 (TP.HCM) và TNR (Hà Nội).

{keywords}
Thông điệp cảm ơn khách hàng được Oppo chiếu tại Landmark 81 (TPHCM)

Đi cùng với thông điệp trên cũng là nội dung “Đón chờ những tột đỉnh #NhờCóBạn” cho chiến dịch về lời cảm ơn này của Oppo. Đây có thể là sự gợi mở về một màn ra mắt sản phẩm trong tương lai gần của Oppo. Chính nhờ những động lực thúc đẩy từ phía các đối thủ và khách hàng mà Oppo có cơ hội nâng cấp những sản phẩm của mình, bắt nhịp và dẫn dầu những xu thế về công nghệ.

{keywords}
 Oppo thực hiện lời cảm ơn đối tác ngay trên một số trang báo

Bên cạnh đó, Oppo cũng ghi nhớ những nhân tố không thể thiếu đã tạo nên những sự phát triển vượt bậc, đưa Oppo lên nắm giữ vị trí thứ 2 về thị phần tại Việt Nam. Những nhân tố này là các đối tác trong mảng bán lẻ, đồng thời, đó còn là nguồn nhân sự nhiệt huyết mà thương hiệu này đang có.

{keywords}
 Tấm thiệp cảm ơn được Oppo trao đến tận tay nhân viên

Nhờ một đội ngũ nhân sự hùng hậu, các đối tác bán lẻ rộng khắp các tỉnh thành và nhiều khách hàng, trong vòng 3 năm từ 2014 - 2016, thị phần của Oppo từ vỏn vẹn 2,7% đã tăng lên 15,1% (2015) và đạt 21,5% sau 5 tháng 2016.

Trước đó, chiếc Oppo Find 5 ra mắt vào tháng 3/2013 cũng là một trong những chiếc smartphone có màn hình FullHD đầu tiên trên thế giới. Tiếp theo đó, vào tháng 6/2017, chiếc Oppo Find 7 đánh dấu cột mốc mới khi là smartphone có màn hình 2K được ra mắt đầu tiên tại Việt Nam.

{keywords}
 Các phóng viên luôn hỗ trợ Oppo cũng được gửi những lời cảm ơn chân thành

Từng bước đi lên và gặt hái nhiều thành công, Oppo dường như luôn ghi nhận những đóng góp từ phía tất cả mọi người. Nếu nỗ lực cạnh tranh cùng các đối thủ giúp Oppo đặt ra mục tiêu cải tiến sản phẩm, thì chính khách hàng và nhân sự lại là người hỗ trợ để Oppo thực hiện những mục tiêu ấy một cách tốt nhất.

Sự hoàn thiện qua từng sản phẩm sẽ tạo ra một “tột đỉnh” như những gì mà Oppo đang nhắn nhủ trên các biển quảng cáo và thư cảm ơn gửi đến đối tác và nhân sự. Trong thời gian sắp tới, Oppo sẽ ra mắt sản phẩm mang tên Oppo Find X2. Chiến dịch về lời cảm ơn rất có thể đang ám chỉ đến sản phẩm mới này với tính chất “tột đỉnh” về công nghệ.

Tấn Tài